Racing Kingdom เกมส์มือถือใหม่ Drag Races กราฟิกดี รถสวย แต่งรถได้หลากหลาย พร้อมเปิดทดสอบ Early Access ทดสอบได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


สายซิ่งต้องไม่พลาดกับ Racing Kingdom เกมส์มือถือใหม่แนว Drag Races ที่จะเน้นในเรื่องการปรับจูนให้เครื่องแรงที่สุด วัดสกิลการเปลี่ยนเกียร์ ที่แม่นยำของคนขับ มาพร้อม ระบบแต่งรถสุดฟิน และ การจูนเครื่อง แบบละเอียดที่ทำได้หลายจุด ใครสายจูนเครื่อง สายแต่งรถ ตามไปดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้ในช่วง Early Access บนระบบ Android เท่านั้น


Racing Kingdom เกมส์มือถือใหม่แนว Drag Races การแข่งขันรถประเภท ทางตรง โดยจะจับคู่ ปล่อยรถไปทีละสองคัน ในระยะทางมาตรฐานที่ 402 เมตร หรือที่เรียกว่า ควอเตอร์ไมล์ วัดกันที่การปรับแต่งเครื่องยนต์ การจูนระบบต่างๆ ของรถ ที่สามารถทำได้อย่างละเอียด ใครที่มั่นใจเรื่องการกดเปลี่ยนเกียร์สามารถรีดพลังของเครื่องยนต์ให้สูงขึ้นได้ แลกกับช่วงเปลี่ยนเกียร์ที่จะเล็กลง มีรถให้เราเลือกหลายยี่ห้อทั้งที่เป็นยี่ห้อที่มีอยู่จริง และ ยี่ห้อที่เฉพาะของเกมส์


มีระบบการแข่งขันให้เราได้สนุกหลายโหมดทั้ง Story, Event, Drag League, Turf War, Multiplayer, Rank และ Clan War ซึ่งแต่ละระบบจะถูกอัพเดทมาเพิ่มเรื่อยๆ ในช่วง Q3 ถึง Q4 ของปีนี้ โดยโหมดต่างๆ จะมี ระดับความยากบ่งบอกเราชัดเจน เมื่ออัพเกรดรถให้เร็วขึ้นระดับความยากจะลดลง ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปเล่นในโหมดที่ความแรงของรถเรายังไม่ถึงระดับ


ใครชอบเกมส์แข่งรถบนมือถือไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปลองความสนุกของ Racing Kingdom กันได้แล้ว โดยเฉพาะคนที่ชอบแต่งรถสวยๆ แต่ไม่ชอบการขับในสนามที่มีเส้นทางยากๆ ถือว่านี่คือเกมส์ที่ตอบโจทย์ได้อย่างมาก ตามไปลองกันได้บนระบบ Android