ยมทูตสุดน่ารัก BLEACH Soul Puzzle เกมส์มือถือใหม่แนว 3 ตัวแตก เปิดลงทะเบียนทั่วโลกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


KLab Inc. เปิดตัวผลงานใหม่ BLEACH Soul Puzzle เกมส์มือถือที่สร้างจาก มังงะ และ ซีรีส์แอนิเมชั่นยอดนิยมอย่าง BLEACH เทพมรณะ ที่มาในแบบ Puzzle Match-3 นำเหล่าตัวละครจากแอนิเมชั่นมาแปลงเป็น ตัวละครกึ่ง SD สุดน่ารักให้เราได้สะสม พร้อมเปิดให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


BLEACH Soul Puzzle เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle Match-3 ให้เราเรียงเพชรที่เหมือนกัน 3 ชิ้นขึ้นไปเพื่อลบเพชรออก ตามเป้าที่ด่านนั้นๆ ได้กำหนดไว้ โดยการเดินทางร่วมกับตัวละครจาก BLEACH เทพมรณะ ตั้งแต่ภาคแรก จนถึงภาค Thousand-Year Blood War ที่จะนำมาดัดแปลงเป็นตัวละครกึ่ง SD ในธีมของ สแตนดี้อะคริลิค น่ารักน่าสะสม แถมเรายังสามารถนำพวกเขามา จัดตั้งแสดงเป็นเซ็ต เพิ่มความน่ารักให้อย่างมาก นอกจากนั้นยังมีการใช้ ท่าบังไค หรือ ท่าไม้ตาย ของตัวละครต่างๆ ที่เราสามารถใช้ได้ในระหว่างการเล่นอีกด้วย จุดประสงค์หลักๆ ของเกมส์น่าจะเน้นไปที่การสะสมตัวละคร และ คอนเทนต์ต่างๆ จาก BLEACH เทพมรณะ ให้เหล่าแฟนๆ ได้ฟินมากกว่า


ใครที่เป็นแฟน BLEACH เทพมรณะ ต้องไม่พลาดรีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอ BLEACH Soul Puzzle กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แม้จะยังไม่มีการยืนยันถึงวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่มีวัน คาดการณ์ว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้