Disney Speedstorm เกมส์มือถือใหม่แนว Racing จากตัวละครดิสนีย์ พร้อมเปิดสนามซิ่งแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ถึงเวลาเปิดสนามซิ่งของเหล่าตัวละครจาก Disney บนระบบมือถือไปกับ Disney Speedstorm เกมส์มือถือใหม่ แข่งรถด้วยเหล่า ตัวละครดิสนีย์ ที่ตบเท้ามาร่วมแข่งขันความเร็วในสนามที่หลากหลายซึ่งดัดแปลงมาจากฉากต่างๆ ที่เราผ่านหูผ่านตาจากผลงานของดิสนีย์ พร้อมเปิดสนามให้เหล่าขาซิ่งได้โชว์ฝีมือกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Disney Speedstorm เกมส์มือถือใหม่แนว hero-based combat-racing ที่พัฒนาขึ้นโดย Gameloft SA ให้เราได้รวบรวมตัวละครจากแอนิเมชั่นเรื่องต่างๆ ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Disney มารับหน้าที่เป็นนักขับ ซึ่งแต่ละคนนอกจากจะมี ค่าสถานะที่แตกต่างกัน พวกเขายังมี ความสามารถเฉพาะตัว รวมถึง ไอเทมขัดขวางที่แตกต่างกันไป


โดยเราสามารถ อัพเลเวล พวกเขาเพื่อ เพิ่มสถานะ หรือจะ สวมใส่เหล่าผู้ช่วย เพื่อเพิ่มความสามารถเฉพาะทางตามที่เราได้วางแผน ปรับแต่งตัวละครด้วยชุด คอสตูมสุดน่ารัก ที่มีให้เลือกหลากหลายที่จะมีการอัพเดทเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ การปรับแต่งรถ ที่ทำได้ทั้งการ เปลี่ยนสี, เปลี่ยนยาง, เปลี่ยนสปอยเลอร์ เป็นต้น


ระบบการเล่นที่เอาใจผู้เล่นแบบสุดๆ นอกจากเราจะต้องบังคับรถให้ซิ่งแรงแซงหน้าผู้เล่นอื่นทุกคน เราจะต้องใช้ลูกเล่นต่างๆ ในสนามเพื่อเพิ่มความได้เปรียบให้เราไปได้ไวกว่าทั้ง แผ่นเร่งสปีด, ทางลัดต่าง, เส้นทางแม่เหล็กไฟฟ้า หรือ แท่นกระโดด เป็นต้น ผสมผสานกับไอเทมขัดขวางที่มีทั้ง เร่งความเร็ว ป้องกันตัวเอง และ โจมตีผู้เล่นคนอื่น มาพร้อมระบบการเล่นที่มีทั้งการเล่นแบบ ผ่านด่าน, แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบ Solo และ แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบทีม


ใครชอบความเร็ว ชอบการแข่งซิ่ง พร้อมไอเทมก่อกวนเพื่อนๆ ต้องไม่พลาดที่จะทดสอบความสนุกของ Disney Speedstorm ตัวละคร และ สนามอาจดูน่ารัก แต่ตอนแข่งต้องบอกเลยว่าเดือดแตกต่างจากภาพลักษณ์ของเกมส์ไปพอสมควร เข้ามาซิ่งพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android