THE SEVEN DEADLY SINS: IDLE ADVENTURE เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ของเหล่า 7 บาป เปิดให้ชาวไทยได้เล่นก่อนทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจาก มังงะ และ อนิเมะยอดนิยมระดับโลก ยินดีต้อนรับผู้เล่นสู่โลกแห่ง Idle RPG ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยครั้งใหญ่ และ ตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบจากแฟรนไชส์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก The Seven Deadly Sins: Grand Cross พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยสามารถเข้าเล่นกันได้ก่อนใครแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่ได้นำเนื้อหา อัศวิน 7 บาป มังงะยอดนิยม มาสร้างเป็นตัวละครในสไตล์ SD ให้เราได้สุ่มหาสะสมเพื่อสร้างทีมสุดแกร่งออกเดินทางใน ทวีปบริทาเนีย อันกว้างใหญ่ เราสามารถนำตัวละครที่มีมาสร้างทีมได้อย่างอิสระ ยิ่งสุ่มมากยิ่งเพิ่มเลเวลร้านสุ่ม ยิ่งเลเวลร้านสุ่มสูง อัตราการออกของอัศวินระดับสูงยิ่งมาก ทุกตัวละครมีความหมาย ยิ่งอัพเลเวล ยิ่งเพิ่มระดับ ยิ่งเพิ่มความสามารถให้กับทีม ทำให้ไม่ต้องเสียดายที่จะเพิ่มเลเวลให้ตัวละครระดับต่ำ


เพิ่มระบบ ดรอว์วันแท็ป ในระหว่างที่ปล่อยให้ทีมของเราลุยด่าน เราสามารถกดสุ่มรับการ์ด 3 ใบ การ์ดแต่ละใบจะให้ทรัพยากรที่แตกต่างกันไป แต่หากเราได้รับ การ์ดเดียวกันสองที่ติดกัน หรือ สามใบ ก็สามารถ รวมการ์ดเพื่อรับ รางวัลโบนัส หรือ ใช้บัฟ ซึ่งดรอว์วันแท็ปจะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้ทดสอบโชคของตนเอง และ ช่วยให้เรามีอะไรมากขึ้นในระหว่างที่ดูทีมตัวละครของเรากำลังต่อสู้ ซึ่งระบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากกลไกการประกอบสกิล ของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross


องค์ประกอบและคอนเทนต์การพัฒนาในเชิงลึกจะเพิ่มความสนุกให้กับ The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure อาทิ ดันเจี้ยน ซึ่งหลากหลายดันเจี้ยนจะถูกปลดล็อกเมื่อผู้เล่นผ่านสเตจต่างๆ และ จะได้รับ ไอเทมสำหรับพัฒนามากมาย จากการเคลียร์ดันเจี้ยน พบกับดันเจี้ยนประเภทต่างๆ อย่าง ดันเจี้ยนทอง และ ดันเจี้ยน EXP, อัศวิน หอคอยแห่งการฝึกฝน, PVP, สงครามจุติ และ ดันเจี้ยนตัวอย่างทดลอง ซึ่งแต่ละระบบจะมีการเล่นที่แตกต่างกันไป รวมถึงของรางวัลที่ได้รับก็แตกต่างกันไปด้วย


ไม่ว่าจะเป็นสาวก อัศวิน 7 บาป หรือ ใครที่หลงไหลเกมส์แนว Idle RPG สามารถตามเข้าไปสัมผัสความสนุกของ The Seven Deadly Sins: Idle Adventure กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://7dsi.netmarble.com/th