Once Human เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Mutiplayer Open-World Survival จาก NetEase เปิดให้บริการบนระบบ PC แล้ววันนี้


ได้เวลาออกผจญภัยเอาตัวรอดใน Once Human เกมส์ออนไลน์แนว Open-World Survival ให้เราได้ไปใช้ชีวิตเอาตัวรอดในโลกหลังวันสิ้นโลก ที่อารายธรรมมนุษย์ล่มสลายลง ผู้เหลือรอดต้องพยายามอย่างหนักกับการต่อสู้กับสัตว์กลายพันธุ์ และ ผู้เล่นคนอื่นๆ โดยตัวเกมส์นั้นมีแผนจะเปิดให้บริการทั้งระบบ PC และ Mobile ซึ่งขณะนี้พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกบนระบบ PC กันก่อนผ่าน Steam, Epic Games Store หรือจะดาวน์โหลด Client มาลงก็ได้


Once Human เกมส์ออนไลน์ใหม่ Open-World survival จาก NetEase ซึ่งถูกพัฒนาโดย Starry Studio เมื่อวันหนึ่งโลกได้เจอกับสสารจากนอกโลกที่เรียกว่า Stardust ที่ทำให้เกิดการกลายพันธุ์ของสิ่งมีชีวิต ที่ไม่ได้มีแค่เปลี่ยนให้กลายเป็น สัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างน่ากลัว แต่ยังเพิ่มความโหดด้วยพลังเหนือธรรมชาติ ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Metas ทหารกลุ่มสุดท้าย ที่คอยปกป้องผู้รอดชีวิตจากภัยคุกคามที่เพิ่มขึ้นจากสัตว์กลายพันธุ์ ในขณะเดียวกันก็พยายามตามหาความลับของ Stardust เพื่อหาทางหยุดวิกฤตในครั้งนี้ให้หายไปอย่างถาวร


พบกับการผจญภัยเอาตัวรอด ออกล่า, สะสมทรัพยากร, สร้างไอเทม, สร้างที่พัก สนุกได้ทั้งการเล่นแบบ PVE และ PVP ท้าทายกับการต่อสู้บอสสุดโหด ยังต้องแย่งชิงทั้งพื้นที่อันอุดมสมบูรณ์ กับเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย รวมกลุ่มกับเหล่าผู้รอดชีวิตเพื่อเพิ่มความสามารถในการเอาตัวรอดในโลกที่ทุกสิ่งคืออันตราย


Once Human พร้อมเปิดให้เหล่าผู้รอดชีวิตได้ออกเดินทางเอาตัวรอดในโลกอันแสนโหดร้ายแห่งนี้ได้แล้ว บนระบบ PC ทั้งบน Steam, Epic Games Store หรือจะดาวน์โหลด Client ก็มี ส่วนบนระบบ Mobile ตั้งตารอกันอีกพัก