เปิดตัว Disney Pixel RPG เกมส์มือถือใหม่แนว สะสมตัวละครสร้างทีม เตรียมเปิด 9 ก.ย. นี้ พร้อมเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งระบบ iOS และ Android


เผยตัวอย่างเป็นทางการกับ Disney Pixel RPG เกมส์มือถือใหม่แนว สะสมตัวละครสร้างทีม จากเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยกันดีลิขสิทธิ์แท้จาก Disney ที่จะมาในบรรยากาศของโลกแบบ Pixel Art ทั้งในส่วนของตัวละครต่างๆ รวมถึงแผนที่ด้วย จากภาพตัวอย่างที่มีการปล่อยออกมาก็ทำเอาหลายคนอดนึกถึง kingdom hearts ไม่ได้ ใครเป็นแฟนดิสนีย์ตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า รอกันได้เลยทั้ง iOS และ Android ตัวเกมส์คาดว่าจะ เปิดให้บริการ ในวันที่ 9 กันยายน 2567 นี้


Disney Pixel RPG เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Based RPG ให้เราได้สะสมตัวละครที่เป็นที่รู้จักกันดีจาก Disney มาสร้างทีมสุดแกร่งตามแบบฉบับของตัวเราเอง พบกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่รวดเร็วพร้อมการควบคุมที่ง่าย และ ฟังก์ชั่นเล่นอัตโนมัติ แถมตอนที่เราไม่ว่างเล่นยังมีระบบ Idle ที่สามารถปล่อยตัวละครออกไปสำรวจ และ รับรางวัลในภายหลัง นอกจากนั้นเรายังสามารถปรับแต่งอวาตาร์ด้วยเสื้อผ้าธีมดิสนีย์ได้อีกด้วย


Disney Pixel RPG เตรียมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนมือถือทั้งระบบ Android และ iOS ในวันที่ 9 กันยายน 2567 อย่าลืม ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับรางวัลในเกมส์เมื่อเกมส์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ