เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ Zenless Zone Zero เกมส์มือถือใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse ให้บริการทั้งระบบ iOS, Android และ PC


ได้เวลาออกผจญภัยอย่างเป็นทางการกับ Zenless Zone Zero เกมส์มือถือใหม่ Action RPG กราฟิกสวยงาม การออกแบบตัวละครโดดเด่น ในบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์จาก HoYoverse พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้เข้าสัมผัสพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งบน iOS, Android และ PC ใครชื่นชอบเกมส์มือถือ Action กราฟิกดีงามต้องไม่พลาดเข้าไปลอง


Zenless Zone Zero เกมส์มือถือใหม่ Action RPG เป็น IP แนวแฟนตาซี ที่เน้บรรยากาศภายในเมืองใหม่ ล่าสุดจาก HoYoverse ผู้เล่นจะได้สัมผัสการผจญภัยหลังวันสิ้นโลก อารยธรรมร่วมสมัยที่ปรากฏอยู่ในเนื้อเรื่องนั้น ถูกทำลายโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่เรียกว่า Hollow ท่ามกลางมหันตภัยอันร้ายแรงนี้ เมือง New Eridu ได้ผงาดขึ้นมาอีกครั้ง และ พัฒนาจนกลายเป็นแสงสว่างสุดท้ายของอารยธรรมสมัยใหม่ ในเกมนี้ ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Proxy และ ก้าวสู่การผจญภัยท้าทายศัตรูสุดแกร่งที่ไม่รู้จัก และ เปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังของ New Eridu


สะสมตัวละครที่หลากหลายเพื่อ สร้างทีม 3 ตัวละคร ออกลุยใน Hollow ที่จะถูกแบ่งเป็นห้องๆ เมื่อเครียร์แล้วก็จะไปยังห้องต่อไปได้ สนุกไปกับการต่อสู้แบบ Action เต็มรูปแบบที่ต้องอาศํยทักษะในการเล่นทั้งการ หลบ กะจังหวะคอมโบ สลับตัวละครออกมาโจมตี ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญในการต่อสู้ นอกจากนั้นยังมีระบบการเล่นอื่นๆ ให้เราได้ลองกันอีกเพียบ ตามไปสัมผัสกันได้เลย


ถือเป็นหนึ่งเกมส์ที่สาย Action RPG เน้นเนื้อเรื่อง คัดซีนงามๆ ต้องไปพลาดที่จะลอง Zenless Zone Zero ที่พร้อมเปิดให้สัมผัสกันแล้วทั้ง iOS, Android และ PC ติดตามรายะละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/ZZZ.Official.TH