Otherworld Three Kingdoms เกมส์มือถือใหม่แนว Idle Collectible RPG พิชิตดินแดนแห่ง 3 ก๊ก กราฟิกแนว Pixel เปิดให้บริการแล้วในไทยทั้งระบบ iOS และ Android


เมื่อเด็กสาวผู้หลงไหลในนวนิยาย 3 ก๊ก ถูกส่งข้ามมิติเข้าไปในดินแดนแห่ง 3 ก๊ก การผจญภัยในต่างโลกก็เริ่มต้นขึ้น Otherworld Three Kingdoms ที่จะให้เราได้สวมบทสาวน้อยที่หลงไปต่างโลก ให้เราได้ สะสมเหล่าแม่ทัพ จากสามก๊ก สร้างกองทัพของตัวเองเพื่อยึดครองดินแดนในยุค 3 ก๊ก เล่นง่าย สะสมทรัพยากรสบายด้วยระบบ Idle เข้าไปสัมผัสความสนุกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Otherworld Three Kingdoms เกมส์มือถือใหม่แนว Idle Collectible RPG ในรูปแบบกราฟิกแนว Pixel ที่ทั้งได้ความสวยงาม และ บรรยากาศ ให้เราได้สะสมตัวละครแม่ทัพจากนวนิยายดัง 3 ก๊ก มาสร้างเป็นกองทัพสุดแข็งแกร่ง นอกจากเหล่าแม่ทัพเรายังต้องคอยตามหาทหารมาร่วมกองทัพ และ พัฒนาตัวละครหลัก ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งระบบการพัฒนาตัวละครนั้นส่วนใหญ่สาย Idle น่าจะคุ้นเคยกันดีจะมีทั้ง การเพิ่มเลเวล, อุปกรณ์สวมใส่, การเพิ่มสถานะ ที่มีให้เลือกทั้งเพิ่มให้ตัวละครหลัก และ ตัวละครแม่ทัพ, การอัพเกรดสกิล เพิ่มสถานะแบบติดตัว รวมไปถึง การเพิ่มระดับให้ตัวละคร ด้วย


นอกจากการเล่น ผ่านด่านในแบบเนื้อเรื่อง ที่จะช่วยปลดล็อคระบบใหม่ๆ เพิ่มเติม เมื่อเราพัฒนาตัวละครได้ถึง จนสามารถผ่านเควสต์ต่างๆ ได้ตามที่กำหนด จะมีโหมดรวบรวมทรัพยากรเพิ่มเติมในหัวข้อ Battlefield ที่จะมีทั้ง Bandit Control, Milennium Mine, Herb Gathering, Barracks Defendse, Taotie’s Nest และ Conqueror’s Tomb นอกจากนั้นยังมีระบบการทำสงครามรออยู่เมื่อคุณแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีกด้วย


ด้วยกราฟิกที่สวยงาม และ ระบบการเล่นที่สนุกง่ายไม่เปลืองเวลาเล่นแถม Otherworld Three Kingdoms ยังมีระบบสงคราม และ การต่อสู้กับผู้เล่นอื่นรออยู่ด้วยเหล่าสาวก 3 ก๊ก ต้องไม่พลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android