ArcheAge: War เกมส์มือถือใหม่สานต่อความยิ่งใหญ่ของ MMORPG ไอพีดังพร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันแล้วทั้ง iOS, Android และ PC


พร้อมเปิดให้เหล่านักผจญภัยได้ออกเดินทางกันอีกครั้งใน ArcheAge: War เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ฟอร์มใหญ่ ที่ให้ความรู้สึกแบบเกมส์ออนไลน์ใน PC แบบสุดๆ ที่มีระบบเด่นของซีรีย์คือ การทำสงครามขนาดใหญ่ ที่ในภาคนี้มีให้เราได้เล่นทั้ง การรบบนบก และ การรบบนทะเล ตามไปเก็บเลเวลพัฒนาตัวเองเพื่อเข้าร่วมศึกสุดมันส์พร้อมกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android หรือใครไม่สะดวกเล่นยาวบนมือถือก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นบน PC ผ่าน Google Play Games กันได้เช่นกัน


Archeage: War เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่เปิดให้บริการทั้งบนระบบ มือถือ และ PC จากผลงานการสร้างจากความร่วมมือระหว่าง Kakao Games และ XL GAMES พัฒนาขึ้นโดย Unreal Engine 4 สามารถสร้างตัวละครได้ 6 เผ่าพันธุ์ หลักไ ด้แก่ Nuian, Warborn, Elf, Harani, Dwarf และ Firan ซึ่งแต่ะละเผ่าจะเลือกเปลี่ยน Class ได้แตกต่างกันไป เราจะต้องเดินเควสต์ในแผนที่ขนาดใหญ่มากๆ ฟาร์มไอเทม และ วัตถุดิบสร้างไอเทมชั้นยอด


เน้นความสนุกแบบต้นฉบับ ทั้งการเก็บเลเวลจากการ ฟาร์มมอนส์เตอร์ และ ทำเควสต์ การร่วมทีม ต่อสู้กับ Boss ขนาดใหญ่ ระบบมากมายให้เราได้เล่น และ ที่ขาดไม่ได้คือ ระบบสงครามขนาดใหญ่ อย่าง สงคราม Guild, สงครามทางเรือ, สงครามตีปราสาท และ สงคราม Faction


ใครคิดถึงการออกเดินทางในโลก MMORPG Open-World ฟอร์มใหญ่ รีบตามไปดาวน์โหลด ArcheAge War มาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://aaw.kakaogames.com/en/