Monster Hunter Puzzles เกมส์มือถือใหม่แนว Match 3 เมื่อ Felyne ต้องขับไล่มอนส์เตอร์ พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android


ถึงเวลาสัมผัสกับความน่ารักของการผจญภัยครั้งใหม่ในโลก Monster Hunter Puzzles ที่ให้คุณได้สวมบทเป็น Felyne ต่างถิ่น ที่ถูกพัดมาเกยตื้นขึ้นมาบนเกาะที่เต็มไปด้วยเหล่า Felyne ซึ่งหมู่บ้านของพวกเขาเพิ่งถูกมอนส์เตอร์เข้าโจมตีจนเสียหาย เราจึงต้องลงมือช่วยฟื้นฟูหมู่บ้านให้กลับมามีชีวิตชีวาเหมือนเดิม พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสความสนุกแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Monster Hunter Puzzles เกมส์มือถือใหม่แนว Match 3 ให้เราออกผจญภัยเพื่อจัดการกับมอนส์เตอร์ด้วย การต่อสู้แบบ Match 3 สุดพิเศษ ซึ่งปรกติเราจะเลื่อนได้แค่แนว ขึ้นลง และ ซ้ายขวา แต่สำหรับในเกมส์นี้เราจะสามารถ เลื่อนแนวทะแยง ได้ด้วย แน่นอนว่าเมื่อเรารวมได้ในแบบพิเศษเราจะได้รับพาแนลแบบพิเศษมาที่จะช่วยให้เราสามารถทำเป้าหมายภารกิจได้ง่ายขึ้น หากเราใช้ พาแนลพิเศษ 2 อันมาสลับกัน จะยิ่งได้ผลที่ดีกว่าเดิม ไม่เพียงเท่านั้นยังมี ระบบคอมโบ ที่หากเราลบพาแนลได้แบบต่อเนื่องจะถึงระดับหนึ่ง เราสามารถจัดพาแนลเพื่อรอทำคอมโบ หรือจัดให้เกิดพาแนลพิเศษที่ต้องการไว้รอได้เลย


เมื่อเราชนะในแต่ละด่านจะได้รับ ทรัพยากรที่จำเป็นในการฟื้นฟูหมู่บ้าน ของเหล่า Felyne ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เมื่อเราฟื้นฟูสิ่งต่างๆ ภายในหมู่บ้านเหล่า Felyne จะกลับมาใช้ชีวิตกันอย่างปรกติอีกครั้ง นอกจากนั้นเรายัง ตกแต่งอาคารต่างๆ ของหมู่บ้าน เพื่อมีได้ความสวยงามตามสไตล์ที่เราชอบได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังสามารถจับตัวละครของเรามาแต่งตัวด้วย อุปกรณ์สวมใส่ ที่เราคุ้นตาจาก Monster Hunter ภาคหลัก ได้อีกด้วย


เหล่าสาวกนักล่าแย้ตามมาเปลี่ยนบรรยากาศการล่าแบบสบายๆ ใน Monster Hunter Puzzles กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android บอกได้เลยว่าแอบเล่นเพลิน มีติดเครื่องไว้เล่นว่างๆ เหมาะมาก