Ragnarok : Rebirth เกมส์มือถือใหม่จาก Ragnarok Online สายเก็บเลเวลสบาย พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ถึงเวลาไปสัมผัสการเล่น Ragnarok Online ในแบบสบายไม่ค่อยเหนื่อยกับ Ragnarok : Rebirth ที่นำเนื้อหาดั้งเดิมของเกมส์ออนไลน์สุดคลาสสิคอย่าง RO มาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไปบ้างเพื่อให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือ ที่มีจุดเด่นคือ ไม่ว่าจะเป็นการ ฟาร์มเลเวล หรือ ฟาร์มไอเทม จะสามารถทำได้ด้วยระบบ Idle แล้วเราค่อยมาเล่นตอนลุยดันเจี้ยน สู้บอส ท้าทายกิจกรรมต่างๆ ช่วยข้ามส่วนน่าเบื่อมาสนุกในเนื้อหาหลักเลย


Ragnarok : Rebirth เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากไอพีเกมส์ออนไลน์สุดคลาสสิคที่ยังคงมีอาชีพดั้งเดิมให้เราเล่น 6 คลาส ได้แก่ Swordsman, Mage, Archer, Acolyte, Merchant และ Thief โดยเรายังสามารถเลือกอัพเกรดค่าสถานะได้แบบเดิม แต่รายละเอียดของ Skill จะถูกดัดแปลงไปบ้าง ระบบแพ้ธาตุ ยังคงมีผลดังเดิม แต่จะไม่มีระดับธาตุแล้ว สนุกได้ง่ายด้วยการ เก็บเลเวลจากเควสต์ และ กิจกรรมต่างๆ นอกจากนั้นเรายังสามารถเก็บเลเวลด้วย ปล่อยตัวให้ฟาร์มแบบ Idle โดยไม่ต้องเปิดตัวทิ้งเอาไว้


แต่บอกว่ามี Auto แบบนี้หลายคนก็กลัวจะเบื่อ จริงๆ แล้วทีมงานเขาช่วยให้เราข้ามส่วนน่าเบื่อ แต่ตอนลง ดันเจี้ยน หรือ สู้ Boss ถึงจะปล่อยออโต้ได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นแบบแค่มีค่า CP ถึงจะผ่านได้ง่ายๆ เราจะต้องบังคับตัวด้วยตัวเองจะผ่านได้ง่ายกว่า มาพร้อมระบบท้าทายที่หลากหลาย ตั้งแต่การทดสอบการต่อสู้ใน สำรวจอัตโนมัติ ยิ่งทำเกรดได้สูง จะช่วยให้ตอนปล่อยตัวฟาร์มในแผนที่นั้นๆ จะได้ค่า Base EXP และ Job EXP ที่สูงตาม


นอกจากนั้นยังมีระบบต่างๆ ที่ช่วยให้เราได้ทรัพยากรที่จำเป็นได้ง่ายอย่าง จัดส่งและสร้าง, commission board, Dungeon, เหตุการณ์จันทร์โลหิต, MVP, ออเดอร์จากกิลด์, Endless Tower และ KVM League ที่จะค่อยๆ ปลดล็อคตามเลเวลของเรา


Ragnarok : Rebirth ช่วยให้เราได้สัมผัสกับบรรยากาศที่คิดถึง ในแบบที่ไม่ต้องเหนื่อยมาก ตามไปสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android