Honor of Kings จัดแข่งขัน Tournament ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2024 ในรายการ ACT Esports Championship 2024


เตรียมพบกับทัวร์นาเมนต์ HOK หรือ Honor of Kings เกม Moba บนมือถือที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ในรายการ ACT Esports Championship 2024 สุดยิ่งใหญ่ตลอดทั้งปี 2024 สมัครครั้งแรก รับทันที 1,000 ACT (Acet Coin) ชนะครั้งแรก รับเพิ่มอีก 500 ACT (Acet Coin) รวมรางวัลกว่า 23,000,000 ACT (Acet Coin) แจกหนักจัดเต็มขนาดนี้ โอกาสแบบนี้ห้ามพลาด!!

ทัวร์นาเมนต์จะแบ่งรอบทั้งหมด 3 แบบมีดังนี้

Weekly Tournament : แข่งขันรูปแบบ Online รางวัลรวม 1,600,000 ACT (Acet Coin)

  • Day 1-4 แข่งในรูปแบบ : Single-elimination
  • Day 5-6 รอบรองชนะเลิศ แข่งในรูปแบบ : BO3
  • Day 7 รอบชิงชนะเลิศ แข่งในรูปแบบ : BO5 (ถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Official)

Monthly Tournament : แข่งขันรูปแบบ Online และ Offline รางวัลรวม 1,600,000 ACT (Acet Coin) โดยจะนำทีม Weekly Champion ทั้ง 4 ทีม และ Top Weekly Circuit Point ที่สูงที่สุด 4 ทีมมาแข่งกันใน Phase นี้

  • Day 1 แข่งแบบ Online แข่งในรูปแบบ : Single-elimination
  • Day 2 แข่งแบบ Offline รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ แข่งในรูปแบบ : BO5 (แข่ง Offline ที่ Traderist Hall และถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Official)

Final Tournament : แข่งขันรูปแบบ Offline รางวัลรวม 3,000,000 ACT (Acet Coin) โดยจะนำทีม Monthly Champion ทั้ง 4 ทีม และ Top Monthly Circuit Point ที่สูงที่สุด หรือ ทีมที่ผ่านเข้ารอบจาก Golden Ticket Tournament รวมทั้งหมด 4 ทีมมาแข่งกันใน Phase นี้

  • Semi-Final – Day 1-2 แข่งแบบ Offline รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ แข่งในรูปแบบ : BO5
  • Grand Final – Day 3 แข่งแบบ Offline รอบพิเศษกับทีม ACT Team แข่งในรูปแบบ : BO7 (สถานที่จะแจ้งอีกครั้ง ติดตามได้ที่ Official Fanpage)

ทัวร์นาเมนต์พิเศษเพิ่มเติม มีดังนี้

Golden Ticket Tournament : ทัวร์นาเมนต์พิเศษสามารถลงทะเบียนแข่งขัน Golden Ticket โดยสมัครด้วย ACT (Acet Coin) จำนวน 5,000 ACT (Acet Coin) และทำการแข่งขันกับทีม ACT Esports club หากทีมใดสามารถชนะทีม ACT Esports club ได้ รับไปเลยรางวัล 50,000 ACT (Acet Coin) และได้รับสิทธิเข้าสู่รอบ Semi-Final Tournament ทันที

  • สมัครชิง Golden Ticket ด้วยเหรียญ ACT จำนวน 5,000 ACT (Acet Coin)
  • ลงตารางเพื่อนัดหมายทีม ACT Esports club สำหรับทำการแข่งขัน
  • การแข่งขันจะจัดขึ้นทุกสัปดาห์ ทุกวันอาทิตย์
  • ทีมที่สามารถชนะ ACT Esports club รับทันที 50,000 ACT (Acet Coin) และได้ Golden Ticket เข้าไปสู่รอบ Semi-Final ทันที

ACT King of The Hill : การแข่งขันพิเศษสำหรับทีมที่ได้แชมป์จาก Monthly Tournament จะมีการแข่งขันรอบพิเศษกับทีม ACT Esports club โดยหากชนะรับรางวัลเพิ่มทันทีอีก 500,000 ACT (Acet Coin) จัดการแข่งขันทุกเดือน รวม 4 รอบ รางวัลกว่า 2,000,000 ACT (Acet Coin)

พิเศษ ในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 มีการแข่งขันนัดประเดิมสนามจากเหล่าบรรดา Influencer ชื่อดังมากมาย นำทัพโดย Mokuchii, LookBaz Channal, FZK Frozenkiss ฯลฯ พร้อมมาเสิร์ฟความสนุกให้ทุกท่าน ชิงรางวัลร่วมกว่า 1,000,000 ACT (Acet Coin)  ถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Official ห้ามพลาด!!

ขั้นตอนการสมัคร ACT Esports Championship 2024

  1. เข้า Website AEC.game กดปุ่ม Register ด้านขวาบน
  2. เข้าไปที่ Profile จากด้านขวาบนจากนั้นกด Edit profile
  3. ใส่ข้อมูล ชื่อ-นามสกุล, เบอร์โทรศัพท์, ใส่วันเกิด และ อย่าลืมเลือกวันเกิดของท่านเพื่อให้ทีมงานใช้สำหรับยืนยันตัวตนก่อนแข่ง
  4. ปรับแต่ง Avatar และภาพปกได้ตามใจชอบผ่านปุ่ม Edit Avatar และ Edit cover อย่าลืมกด Save changes หลังจากกรอกข้อมูลด้านล่างเสร็จแล้ว
  5. ในหน้า Edit profile กดปุ่ม Game list ด้านบนซ้ายจากนั้นเลือกเกมที่ต้องการแข่งและใส่ AKA และ ตำแหน่งที่เล่น จากนั้นกด Add game และ อย่าลืมกด Save changes
  6. เมื่อขึ้นภาพเกมที่ต้องการแข่งขันแล้วให้กดไปสู่หน้า Team กดปุ่มไอคอน Team กดปุ่ม Create Team ใส่ข้อมูลทีมให้ครบถ้วน ชื่อทีม, Game ที่ทีมจะลงแข่ง (HOK), BIO และ Website อัพโหลภาพ LOGO ทีม และ Cover ด้านขวาจะสามารถ เลือก User ที่จะให้เข้าร่วมทีมได้ (สามารถกดเชิญเพิ่มหรือเตะออกได้หลังจากสร้างทีมเสร็จแล้ว)
  7. หลังจากสร้าง Profile ส่วนตัว และ สร้างทีม ที่ต้องการจะแข่งเสร็จแล้วให้ไปที่หน้า Tournament กดปุ่ม Tournament อ่านกฎ กติกา การแข่งขัน และ ตรวจสอบกำหนดการการแข่งขันให้เรียบร้อย จากนั้นกด Join Tournament
  8. อ่าน Term of use ของ Platform กด I Accept to follow the Game rule และ กด Join Tournament ได้เลย
  9. ผู้เข้าแข่งขันเกม HOK จะต้องเข้า Discord สำหรับแข่งขันตามลิ้งที่ทีมงานได้ให้ไว้ เพื่อส่งผลการแข่งขัน หรือเพื่อดูสายการแข่งขันรวมถึงประกาศสำคัญต่างๆจากทีมงาน
  10. สงวนสิทธิ์ห้ามมิให้ผู้เล่น ที่เป็นนักกีฬาที่ปัจจุบันกำลังเข้าร่วมการแข่งขัน “ไม่ว่ารายการใดของการีน่า” เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

Website: AEC.game
Facebook: ACT esports championship
กลุ่มพูดคุย : https://bit.ly/AECCommuPR

#AEC2024
#ACTEsportsChampionship
#HOK
#HonorOfKings