Tarisland เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Cross-Platform MMORPG ท่องโลกกว้างในดินแดนแฟนตาซี พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง PC และ Mobile


พร้อมเปิดให้เหล่าผู้กล้าออกเดินทางไปพร้อมกันแล้วกับ Tarisland เกมส์มือถือใหม่แนว 3D MMORPG ฟอร์มใหญ่เปิดให้บริการในไทยโดย Level Infinite ที่สามารถเล่นได้แบบ Cross-Platform ทั้งบน iOS, Android และ PC เหล่าสาวก MMORPG ต้องไม่พลาดที่จะเข้าทดสอบความสนุกในโลกแฟนตาซีครั้งนี้


Tarisland เกมส์มือถือใหม่แนว 3D MMORPG ในโลกแฟนตาซีบรรยากาศคล้ายเกมส์ดังที่เราคุ้นเคยกัน สามารถสร้างตัวละครได้ นักรบ, นักสู้คนเถื่อน, จอมเวท, พาลาดิน, นักบวช, นักดาบเงา, ผู้เฝ้าป่า, ปีศาจหมอผี และ กวี บางอาชีพจะ สามารถเลือกเพศตัวละครได้ นอกจากนั้นยังสามารถ ปรับแต่งตัวละคร ได้อีกด้วย แต่ละอาชีพจะมีหน้าที่ในการเล่นในปาร์ตี้ที่แตกต่างกันไป แม้ตัวละครทุกสายจะสามารถต่อสู้กับมอนส์เตอร์ได้ด้วยตัวเอง แต่การเล่นในเลเวลสูงๆ จะเน้นหนักไปที่การลงดันเจี้ยนร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งความยากในดันเจี้ยนจะมีความยากที่ทวีคูณจากการเก็บเลเวลคนเดียว


นอกจากการเก็บเลเวล แล้วเราจะต้องตามหา ไอเทมสวมใส่ มาเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละคร เพื่อให้เราสามารถเข้าร่วมในระบบต่างๆ ที่เลเวลสูงขึ้นได้ทั้ง ดันเจี้ยนแบบ 5 ผู้เล่น และ Raid Boss แบบ 10 ผู้เล่น โหมด PvE อย่าง Arcane Realm, Universal Hall และ Dark Invasion รวมไปถึงระบบ PVP กับผู้เล่นอื่นๆ เองก็มีให้เราได้วัดฝีมือกันอีกด้วย


ใครคิดถึงบรรยากาศการผจญภัยในโลกแฟนตาซี ตามไปทดลอง Tarisland ความสนุกในรูแบบ 3D MMORPG ฟอร์มใหญ่ที่น่าคิดถึง พร้อมเปิดให้ได้สัมผัสแล้วทั้ง iOS, Android และ PC