เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! Ragnarok Landverse Thailand จัดงานประมูลกวาดเงินไปกว่า 18 ล้านบาท พร้อมประกาศเปิด CBT


เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ณ True5G Pro Hub Maxion ได้จัดงาน Ragnarok Landverse 1st Exclusive Party พร้อมประกาศเปิด CBT Ragnarok Landverse เซิร์ฟเวอร์ไทยตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม ถึง 7 กรกฏาคม พ.ศ. 2567 ซึ่งงานนี้กวาดเงินมูลค่ากว่า 18 ล้านบาทจากงานประมูลไอเทมภายในเกม นับว่าเป็นงานประมูลไอเทมที่เดือดที่สุดในปีนี้เลยที่เดียว ยอดประมูลรวมพุ่งทะยานไปเกือบ 20 ล้านบาท เลยทีเดียว


Ragnarok Landverse 1st Exclusive Party ที่เชิญเหล่าผู้เล่นชั้นแนวหน้ามารวมตัวพูดคุย พร้อมสังสรรค์จัดเต็ม ในบรรยากาศธีม Ragnarok ขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีจากวง ออเคสตร้า ที่มาเล่นเพลงธีมของ Ragnarok ที่เราคุ้นหูได้ฟังกันเพลินๆ ก่อนพิธีการจะเริ่มขึ้นซึ่งได้รับเกียรติจากคุณ โชติวัน วัฒนลาภ CEO และ Co-Founder จากบริษัท Maxion มากล่าวต้อนรับนักผจญภัยทุกท่านเข้าสู่งานอย่างเป็นทางการ พร้อมแนะนำถึงความเป็นมาของ Maxion และ Ragnarok Landverse กันเล็กน้อย


หลังจากนั้นได้มีการเปิดเผยถึงความเปลี่ยนแปลงของ Ragnarok Landverse ที่แตกต่างจาก Ragnarok เวอร์ชันอื่นอย่างไร โดยในเวอร์ชันนี้จะเป็นโลกที่เราคุ้นเคยกันดีตามแบบของ Ragnarok Online ฉบับ PC ดั้งเดิม แต่มีจุดที่เปลี่ยนแปลงไปที่เห็นได้ชัดอย่าง จะไม่มีการดรอปไอเทมลงพื้น แต่เมื่อเรากำจัดมอนสเตอร์ได้จะกลายเป็นกล่อง Loot Box เมื่อทำการเปิดจะได้ไอเทมแบบสุ่มตามระดับเลเวลของ Loot Box กล่องนั้น การเปิด Free PK บางแผนที่ โดยเฉพาะแผนที่ของเหล่า Boss MVP รวมถึง แผนที่ยอดนิยม ที่นอกจากต้องวัดฝีมือกับ Boss และ มอนสเตอร์ ยังต้องคอยระวังผู้เล่นคนอื่นด้วย เข้าใจวัยทำงานกับการเพิ่มระบบ AI ช่วยเล่น ไม่ต้องเสี่ยงกับการใช้บอทนอก แต่สามารถใช้ AI ภายในเกมส์ที่สามารถปรับได้อย่างละเอียดได้เลย


พื้นที่ส่วนตัว NOVA Space ที่เราสามารถเข้าออกได้อย่างอิสระ เพื่อเข้าไปหลบอันตราย หรือจะเข้าไปฝากไอเทมเข้าคลัง ซื้อขายไอเทม ก็ทำได้ ช่วยอำนวยความสะดวกได้ดีสำหรับการฟาร์มเก็บเลเวลต่อเนื่อง แร่สำคัญชนิดใหม่ Vybranium ที่จำเป็นในการพัฒนาตัวละคร ซึ่งถือเป็นแร่ราคาสูงที่ใครก็ต้องการ ตลาดกลางซื้อขายไอเทมแบบ NFT จะช่วยให้เราสามารถนำแรร์ไอเทมขายให้ผู้เล่นคนอื่นแล้วรับไปเหรียญคริปโต จะนำมาเปลี่ยนเป็นเงินจริง หรือจะนำไปซื้ออย่างอื่นก็ทำได้ตามใจ เตรียมเก็บเลเวลกันให้ไวเพราะ Guild War จะเริ่ม ศึกครั้งแรกขึ้นหลังเปิดให้บริการเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น พร้อมพบกับแผนที่ใหม่ๆ และ กิจกรรมไม่ซ้ำใคร ยังมีการเปิดเผยอีกว่าในอนาคตจะมี Landverse Mobile ให้เล่นกันด้วย


หลังจากได้รับทราบถึงการเปลี่ยนแปลง และ เเผนการในอนาคตของ Ragnarok Landverse ก็ถึงช่วงเวลาไฮไลต์ที่ผู้ร่วมงานหลายคนรอเคย กับ คอสตูมสุดพิเศษ ที่เป็นหมวกยอดนิยม 5 ชนิด มาใน รูปแบบของสีทอง โดดเด่น พร้อมคุณสมบัติที่เหล่าตัวท็อปต้องไม่พลาดที่จะครอบครอง หลังผ่านการประมูลอย่างดุเดือดทำให้ราคาแต่ละชิ้นนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว 

โดยไอเทมทั้ง 5 ชิ้น มียอดการประมูลดังนี้

Limited Costume Golden Spiky Band – 4.5 ล้านบาท
Limited Costume Golden Corsair – 2.6 ล้านบาท
Limited Costume Golden Grand Circlet – 2 ล้านบาท
Limited Costume Golden Crown – 4 ล้านบาท
Limited Costume Golden Magestic Goat – 5 ล้านบาท


ก่อนจบงานทางทีมงานได้เผยว่านี่จะไม่ใช่งานมีตติ้งครั้งสุดท้ายสัญญาว่างานหน้าจะยิ่งใหญ่กว่านี้ และ เปิดให้เหล่านักผจญภัยได้เข้าร่วมกันมากกว่านี้แน่นอน ปิดท้ายด้วยเสียงเพลงเพราะๆ ที่นำเพลงจาก Ragnarok มาขับกล่อมในเวอร์ชันภาษาไทย ในระหว่างที่เหล่าผู้ร่วมงานได้พูดคุยกันต่อ เตรียมพบความมันส์ในบรรยากาศที่คุ้นเคยแต่แตกต่าง เปิดให้ผู้เล่นสามารถทดสอบความเปลี่ยนแปลงในรอบ CBT ในวันที่ 1 – 7 กรกฎาคม 2567 ที่จะถึงนี้

สำหรับนักผจญภัยที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถลงได้แล้ววันนี้

ลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์: https://rolth.maxion.gg/Preregistration
กิจกรรมแอร์ดรอปลุ้นรางวัล: https://gleam.io/wgYuv/rol-th-airdrop-event
กลุ่มพูดคุย Landverse TH Official: www.facebook.com/groups/roverseth
กลุ่มพูดคุย Discord: https://discord.gg/4anR6temhQ


#RagnarokLandverse1stExclusiveParty
#ROLTH
#RagnarokLandverseThailand