Isekai Chronicle : Light & Magic เกมส์มือถือใหม่ สะสมตัวละครสร้างทีม เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้ง iOS และ Android


เกมส์มือถือใหม่ Isekai Chronicle : Light & Magic สะสมตัวละครสุดน่ารัก มาสร้างทีมนักผจญภัย พร้อมระบบ Idle ที่จะช่วยให้เก็บเลเวลได้แม้ไม่ได้เข้าเล่น ในรูปแบบกราฟิกที่น่าสนใจ พร้อมเปิดให้ผู้เล่นสามารถออกเดินทางในโลกแฟนตาซีสุดสดใสได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Isekai Chronicle : Light & Magic เกมส์มือถือใหม่แนว สะสมตัวละคร สุดโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์กว่า 70 ตัวละคร สร้างทีมนักผจญภัยแบบ 5 ตัวละคร ผสมผสานตัวละครหลายเผ่า ซึ่ง การผสมเผ่าตัวละคร นี้ถ้าทำได้ถูกต้องจะได้รับ บัพเสริมพลัง ให้ปาร์ตี้อีกด้วย ตัวละครที่ไม่ได้ใช้ก็ยังมีประโยชน์ เราสามารถนำ ตัวละครที่ไม่ได้ใช้ มาเพิ่มระดับความหายากจะช่วย เพิ่มค่าพลังให้กับทีม แถมยังใช้เป็น วัตถุดิบในการอัพเกรดตัวละครระดับสูง ได้อีกด้วย


สนุกง่ายไม่เหนื่อยด้วยระบบ Idle ที่จะช่วยให้เราสะสมทรัพยากรได้อย่างสะดวก นอกจากการเล่นในโหมดผ่านด่านเพื่อปลดล็อคระบบอื่นๆ หอคอยฝึกซ้อม, อารีน่า, เขาวงกต, ผจญภัยเกาะสมุทร, หอสูงรุ่งโรจน์, โรงงานแห่งลม, โถงกิลด์ นอกจากนั้นยังมี กิจกรรมจำกัดเวลาให้เราได้สู้กับบอสแบบอื่นๆ ที่จะหมุนเวียนมาท้าทายความสามารถของผู้เล่นอยู่เรื่อย


สาวก Idle RPG ที่ชอบงานกราฟิกน่ารักฉบับแฟนตาซีต้องไม่พลาดต้องไปสัมผัส Isekai Chronicle : Light & Magic กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android