รีวิว สามก๊กหัวร้อน – 3KH เกมส์มือถือใหม่ Action 3D จัดทัพเข้าฝ่าฟันสมรภูมิเดือด พร้อมเปิดทั้ง iOS และ Android พร้อมกิจกรรมเพียบ


ถึงเวลาเข้าร่วมสมรภูมิรบสุดคลาสสิคในยุคสามก๊กไปกับ สามก๊กหัวร้อน – 3KH เกมส์มือถือใหม่ จัดทัพเหล่าขุนพลสู้ศึกในสมรภูมิเดือด สะใจไปกับการต่อสู้แนว Action 3D จากผู้ให้บริการ Gen Play ที่แค่เริ่มก็แจกกันจุกๆ ที่คุณไม่เคยเจอจากเกมส์ไหนมาก่อน ตามไปหัวร้อนได้พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


สามก๊กหัวร้อน – 3KH เกมส์มือถือใหม่แนว Action 3D สะสมตัวละครขุนพลจากนวนิยายระดับตำนานอย่าง สามก๊ก ที่มาในแบบ ตัวละคร 3D พร้อมระบบการอัพเกรดตัวละครที่หลากหลายทั้งการ เพิ่มเลเวล, พัฒนาระดับ, สวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ, เพิ่มเลเวลสกิล, เพิ่มดาว, ที่พลาดไม่ได้กับการ พัฒนาขุนพลสู่ระดับ EX ยิ่งเสริมความน่าเกรงขามให้ทัพของเรา ต่อสู้แบบ Auto แต่เราสามารถ กดใช้สกิล เพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์ได้ โดยเฉพาะ สกิลขัดขวาง ที่ใช้หยุดท่าไม้ตายของศัตรู


สามารถนำขุนพลจัดทัพได้ถึง 6 คน ซึ่ง ขุนพลคนแรก ในกองทัพจะรับตำแหน่ง แม่ทัพ และ สามารถใช้ สกิลแม่ทัพบวกค่าสถานะต่างๆ ให้กับขุนพลคนอื่นๆ เช่น เพิ่มพลังโจมตี, ลดความเสียหายที่ได้รับ หรือ เพิ่มเลือดขุนพลภายในทีม เป็นต้น การหาขุนพลมาใช้งานนั้นเราสามารถรับได้จากการสุ่มซึ่ง ทุกวัน โดยสามารถ สุ่มธรรมดาได้ 3 ครั้ง และ สุ่มพรีเมียมได้ฟรีอีก 1 ครั้ง นอกจากนั้นเมื่อ ผ่านด่านเนื้อเรื่อง แต่ละบทเราจะได้ ตั๋วสุ่มพรีเมียมอีก 10 อัน อีกด้วย


นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีระบบพิเศษอื่นๆ ไว้รอท้าทายกองทัพของเรา หลากหลายรูปแบบ โดยจะแบ่งหลักๆ ได้ 2 โหมด ได้แก่ โหมดท้าทาย ที่จะเน้นการสู้แบบ PVE โดยมีกิจกรรมแยกย่อยอย่าง ล่าสมบัติ, ท้าทายรายวัน, ผ่านการทดสอบ, ท้าทายบอส, ภาพลวงตา, หอเกียรติยศ เป็นต้น โหมดแข่งขัน ที่จะเน้นการสู้แบบ PVP โดยมีกิจกรรมแยกย่อยอย่าง สนามประลอง, คาราวานข้ามเซิฟเวอร์, สงครามค่าย, สงครามกษัตริย์ ไปจนถึง สงครามชิงเมืองข้ามเซิร์ฟ เป็นต้น ใครอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามกันได้ที่ https://3kh.genplay.in.th/NewsDetail


เกมส์ไหนไม่เทพเกมส์นี้ต้องเทพ แค่เข้าเกมส์ก็รับไปเลย ตัวละคร ลิโป้ ระดับ SSS ขุนพลที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในโลกสามก๊ก มาพร้อม สกิลแม่ทัพ ที่ช่วย เพิ่มพลังโจมตีได้ทั้งกองทัพ รวมถึง สกิลกดใช้ ของตัวลิโป้ที่ ทั้งแรง และ สามารถโจมตีได้แบบวงกว้าง หมดปัญหาไม่มีตัวดีๆ ให้อัพเกรดเพื่อใช้ผ่านด่านในช่วงต้นเกมส์ ยิ่งรวมกับ ระบบผ่านด่านอัตโนมัติ ที่จะช่วยเปิดด่านเนื้อเรื่องง่ายๆ ไม่เสียเวลา แค่มี พลังใจ และ ค่า CP ที่สูงพอ ก็สามารถผ่านด่านต่างๆ ได้แบบว่องไว แค่นั้นยังไม่สะใจ รับไปเลยฟรีๆ VIP 9 เข้าปั๊บเป็น VIP 9 แบบไม่ต้องเติมซักบาทรับสิทธิพิเศษ พร้อมซื้อแพคเกจราคาดีในแต่ละระดับ VIP ที่จะช่วยให้การพัฒนาตัวละครของเราให้แข็งแกร่งได้อย่างว่องไวยิ่งขึ้น อย่าลืมเลื่อนดู แพคเกจ VIP แต่ละระดับให้ดีว่ามีอันไหนที่ถูกใจเราบ้าง ทางที่ดีควรจะกวาดมาให้ครบทุกแพคนั่นแหละถึงจะคุ้มที่สุด


ถ้านั่นยังไม่หนำใจทางทีมงานเขาได้เตรียม กิจกรรมล่าสมบัติลับกษัตริย์ ตามหา Item Code จากสื่อเกมส์ต่างๆ และ อินฟลูเอนเซอร์สายเกมส์ ที่แต่ละเจ้าจะมี Item Code ที่ไม่เหมือนกัน ส่วนของที่ได้จะเหมือนกันหรือเปล่านั้นต้องลองตามไปหามาใส่กันเอง โดย Item Code ของทาง Game-Ded.com นั้นคือ 3KHGameDedd ส่วนไอเทมที่ได้นั้นอยากให้ไปลองใส่กันดู หากคุณสามารถตามล่า Item Code มาใส่ได้ครบทุกช่องทางรับไปก่อนเลย ป้ายสุ่มตัวละครถึง 1,000 สุ่ม มีตัวละครเทพๆ ครบทีมกันแน่นอน บอกให้เลยว่าแต่ละ Code ไม่ได้มีแค่ ป้ายสุ่มตัวละคร ด้วยนะ ช่องทางการตามล่าสมบัติลับกษัตริย์ https://web.facebook.com/photo?fbid=911370351004233 ตามลายแทงไปได้เลย


ไปกันให้สุด แจกไม่มีสะดุด หัวร้อนทำถึงกันอีกแล้ว กับแคมเปญพิเศษ ร่วมกับ เถ้าแก่น้อย และ ร้านอาหารในเครือเถ้าแก่น้อย แจกเพิ่มอีกต่อ เติมกันให้สนั่น ลุ้นกันให้สนุก อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม กันได้ที่ https://3kh.genplay.in.th/NewsDetail?value=657


สำหรับสายเติมในช่วงเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ สามก๊กหัวร้อน – 3KH ทางทีมผู้ให้บริการก็จัดเต็มขนแพคเติมเงินสุดคุ้มมากมายมาให้เราเลือกเติมแต่ละแพคบอกเลยคุ้มค่าไม่รีบเติมแล้วจะเสียใจ

แพคเติมเงินแนะนำ เบาๆ สบายกระเป๋า

  • บัตรเดือน (แบงค์แดงมีถอน บัตรเดือนทั่วไป 15 บาท /บัตรเดือนพรีเมี่ยม 75 บาท)
  • ทอง 5 เท่า (ได้ อปก. ระดับสีทอง 1 เซต + ทอง 5 เท่า เลือกซื้อได้ 75 หรือ 495 บาท)
  • แพ็คหน้าเว็บ
    ( 1.แพ็คทองพันชั่ง : 50 บาท ได้ 10,000 ทอง ) /
    ( 2.แพ็คโรงสุรา : 50 บาทได้ ทอง 1,000 + ป้ายสุ่มพรีเมี่ยม 30 )
  • กิจกรรมเถ้าแก่ให้โชค (ได้สัตว์เลี้ยง SSS)
  • เจ้าแห่งนักลงทุน (จ่าย 720 บาท ได้ทอง 150,000 และไอเทมอื่นๆ)


เหล่าผู้หลงไหลในการศึก หรือ สาวกนวนิยายสามก๊ก ต้องไม่พลาดที่จะทดสอบความสนุกของ สามก๊กหัวร้อน – 3KH กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/3kh.in.th

ดาวน์โหลดเกม 3KH ได้ที่:  https://3kh.go.link?adj_t=1d67qgnz 

Item Code: 3KHGameDedd

เติมไอเทมโค้ดได้ที่: https://login.genplay.in.th/Login