Silkroad Origin Mobile เกมส์มือถือใหม่ MMORPG กราฟิกฉบับดั้งเดิม พร้อมเปิดให้เข้าร่วม OBT แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาย้อนวันเก่ากันหน่อยกับ Silkroad Origin Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG เรื่องราวการเดินทางบน เส้นทางสายไหม ในรูปแบบกราฟิกฉบับดั้งเดิม ย้อนกลับไปสนุกกับการ ฟาร์มมอนส์เตอร์เพื่อเก็บเลเวล การเดิน เควสต์ เพื่อเปิดเนื้อเรื่องให้ดำเนินต่อไป รวบรวม อาวุธ, ชุดเกราะ และ อุปกรณ์อื่นๆ เพื่อให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิด Beta Test แบบไม่จำกัดให้ผู้เล่นใน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถเข้าร่วมทดสอบกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Silkroad Origin Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ดัดแปลงมาจาก เกมส์ออนไลน์ PC ไอพีสุดคลาสสิค ที่ถูกจับย่อส่วนมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งบนมือถือ ในรูปแบบกราฟิกตามต้นฉบับ แม้จะดูเก่าไปหน่อย แต่ก็ทำเอานึกถึงบรรยากาศในวันวานได้ดีเลยทีเดียว นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังย้อนกลับไปใช้ ระบบการเก็บเลเวล ด้วยการฟาร์มมอนส์เตอร์เพื่อรับค่าประสบการณ์เป็นหลัก ควบคู่ไปกับ การเดินเควสต์ อย่างสมดุลเพื่อเปิดเนื้อเรื่องให้เดินต่อ พร้อมเรียนรู้ระบบใหม่ๆ ไปพร้อมกัน


การสร้างตัวละคร นั้นเราจะต้องเลือกว่าจะเป็น คนจีน หรือ เป็นชาวยุโรป แต่ในช่วงทดสอบนี้ยังเลือกได้แค่ฝั่งของชาวจีนก่อน หลังจากนั้นจะสามารถเลือก Class ของตัวละครได้ มาพร้อม ระบบการต่อสู้อัตโนมัติ ให้เราสามารถฟาร์มมอนส์เตอร์แบบไม่ต้องเหนื่อยมากดโจมตีมอนส์เตอร์เอง เหมือนการเปิด Bot นั่นเอง การอัพเกรดค่า Stat ที่จะเปิดให้เราเพิ่มเฉพาะค่าสถานะที่เกี่ยวข้องกับ Class ของเราเท่านั้น มาพร้อมสัตว์ขี่ รวมถึง การวาร์ปไปยังแผนที่ไกลๆ ช่วยให้การเล่นของเราสะดวกยิ่งขึ้น


ถึง Silkroad Origin Mobile จะใช้กราฟิกแบบดั้งเดิมแต่มีความละเอียดของกราฟิกที่สูงขึ้นเล็กน้อยก็ถือว่าดูดีขึ้นพอสมควรเลยทีเดียว แถมในช่วงเปิดเกมส์มีผู้เล่นที่หนาแน่นทำให้ได้บรรยากาศของการแย่งกันตีมอนส์เตอร์ที่ไม่ค่อยจะได้เห็นในเกมส์สมัยใหม่ ตามไปทดสอบในรอบ Open Beta Test กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android