เตรียมตัวให้พร้อม ArcheAge War เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ฟอร์มใหญ่ เผยกำหนดเตรียมเปิดให้บริการ 27 มิ.ย. นี้ ทั้ง PC และ Mobile


ยังจำกันได้ไหมกับเรื่องราวการผจญภัยในโลกของ ArcheAge ที่มีระบบให้เราได้สนุกกันหลากหลายรูปแบบไม่ใช่แค่การเก็บเลเวลจากการฟาร์ม หรือ ออกตามล่าไอเทมสวมใส่มาเสริมความแกร่งให้กับเรา โดยเฉพาะการทำสงครามขนาดใหญ่ที่ถือว่าเป็นจุดเด่น ที่หลายคนยังคงนึกถึงบรรยากาศในสงบรบสุดเดือดแห่งนั้น เตรียมกลับมาพบกันใน ArcheAge War ในรูปแบบของเกมส์มือถือ แต่ยังคงนำการเล่นแบบที่คุ้นเคยกลับมาให้เราสัมผัสกันอีกครั้ง เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ทั้งบนระบบ PC และ Mobile


Archeage: War เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่จะเปิดให้บริการทั้งบนระบบ มือถือ และ PC จากผลงานการสร้างจากความร่วมมือระหว่าง Kakao Games และ XL GAMES พัฒนาขึ้นโดย Unreal Engine 4 มั่นใจในคุณภาพของกราฟิกที่ยอดเยี่ยมไม่เป็น 2 รองใคร สามารถสร้างตัวละครได้ 6 เผ่าพันธ์ุ หลักไ ด้แก่ Nuian, Warborn, Elf, Harani, Dwarf และ Firan สิ่งที่ต้องรู้ไว้ก่อนคือ แต่ละเผ่าจะมี Class ที่จำกัด ถ้าต้องการเล่นใน Class ไหนเป็นพิเศษควรเช็คให้ดีก่อนว่ามีเผ่าพันธุ์ไหนที่เลือก Class นั้นได้บ้าง


ซึ่งภาคนี้ก็ยังคงสร้างโดย เน้นความสนุกแบบต้นฉบับ ทั้งการเก็บเลเวลจากการ ฟาร์มมอนส์เตอร์ และ ทำเควสต์ การร่วมทีมต่อสู้กับ Boss ขนาดใหญ่ ระบบมากมายให้เราได้เล่น และ ที่ขาดไม่ได้คือ ระบบสงครามขนาดใหญ่ อย่าง สงคราม Guild, สงครามทางเรือ, สงครามตีปราสาท และ สงคราม Faction สุดมันส์ที่สาวก Archeage ตั้งตาจะได้พบกับมันอีกครั้ง


ใครคิดถึงการออกเดินทางในโลก MMORPG Open-World ฟอร์มใหญ่ อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอ ArcheAge WAR ที่กำลังจะเปิดในวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ทั้งบนระบบ PC และ Mobile นอกจากนั้นยังเปิดให้จองชื่อตัวละคร รวมถึงขอเข้าร่วมกิลด์ สร้างกิลด์กันได้เลยตั้งแต่วันนี้ได้ที่หน้าแฟนเพจ https://teaser-aaw.kakaogames.com/SEA