Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่ Tactic RPG กราฟิกแนว Pixel เผยกำหนดเตรียมเปิดให้บริการสิ้นเดือน ก.ค. 67 นี้


ในที่สุดก็มีประกาศอย่างเป็นทางการจาก Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่ Tactic RPG กราฟิกแนว Pixel จากทีมพัฒนาสัญชาติจีนอย่าง XD Entertainment ที่เน้นความคลาสสิคทั้งระบบการเล่น และ กราฟิก แต่มีการเสริมความน่าเล่นด้วย ตัวละคร ที่ออกแบบน่าได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังได้ Hitoshi Sakimoto นักแต่งเพลงสำหรับเกมส์คอนโซลชื่อดัง มาเป็นผู้ดูแลเรื่องเพลงประกอบให้ด้วย ล่าสุดได้มีการเปิดเผยแล้วว่าตัวเกมส์จะพร้อม เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลก ในวันที่ 31 กรกฏาคม 2567 ตาม Pacific Daylight Time พร้อมกันทั้งระบบ Android, iOS และ Steam


Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่แนว Tactic RPG ทีมีกราฟิกแนว Pixel จากทีมพัฒนาชั้นยอดอย่าง XD Entertainment ที่ใช้กราฟิกในแนว Pixel แต่มีการ เลือกใช้สี และ มีรายละเอียดที่ยอดเยี่ยม มีตัวละครที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามให้เราได้สะสมมากมาย และ สามารถอัพเกรดตัวละครที่ได้มาให้เก่งขึ้นด้วยการเพิ่ม เลเวล, ดาว, คลาส และ skill ออกผจญภัยในทวีป Rodinia โดยเราจะเป็นส่วนหนึ่งของ Iria ประเทศเล็กๆ ที่มีแร่ล้ำค่า Luxite จึงทำให้ประเทศต่างๆ ต้องการที่จะเข้าแทรกแซงเพื่อหวังยึดแผ่นดินแห่งนี้ เราจึงต้องออกเดินทางเพื่อทวงคืนความสงบสุข


ใครที่รอคอยการเปิดให้บริการของ Sword of Convallaria ต้องไม่ลืมที่จะไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้ทั้ง Android และ iOS ก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 31 กรกฏาคม 2567