Kingdom Heroes – Empire เกมส์มือถือใหม่หน้าคุ้นแนว MMORPG ภาคต่อของซีรีย์สุดคลาสสิคเปิดทดสอบยาวถึง 1 ก.ค. นี้ ได้ทั้ง iOS และ Android


ถึงจะหน้าคุ้นแต่เปลี่ยนไปแล้ว Kingdom Heroes – Empire เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG เดินด้านข้างสุดคลาสสิคที่ดูเผินๆ อาจจะเหมือนเกมส์ที่เราเคยเจอมาก่อน แต่นี่เป็นภาคใหม่ที่ถูกปรับปรุงทั้งคุณภาพของกราฟิกที่มีความละเอียดมากขึ้น ตัวละครที่มีทั้งสไตล์ จีน, ญี่ปุ่น, โรมัน และ ฝรั่งเศส ให้เราเลือกตั้งแต่ต้น เลือกเพศได้ทั้ง ชาย และ หญิง ใครคิดถึงความสนุกเมื่อครั้งวันวานไม่ควรพลาดตามไป ทดสอบ กันได้แล้ว จนถึง 1 กรกฏาคม 2567 นี้


Kingdom Heroes – Empire เกมส์มือถือใหม่แนว Side-scolling MMORPG ที่หากเป็นเกมเมอร์ที่มีอายุหน่อยเห็นภาพในเกมส์ก็น่าจะคุ้นเคยกันดี เพราะนี่คือภาคใหม่ของซีรีย์ Kingdom Heroes ที่ได้ถูกปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยขึ้นที่เห็นได้ชัดคือในส่วนของ กราฟิกที่มีความคมชัดมากขึ้น ตัวละครที่มีการเพิ่มตัวละครในสไตล์ จีน, ญี่ปุ่น, โรมัน และ ฝรั่งเศส ไม่ได้มีแค่นักรบชาวจีนแบบเดิม ระบบการเดินเควสต์ ที่เสริมความสะดวกทั้งเดินให้ออโต้ หรือ วาร์ปไปยังพื้นที่ไกลๆ ในทันที นอกจากนั้นยังมีระบบ จับศัตรูในแผนที่มาเป็นทหาร ของเราเพื่อสร้างกองทัพส่วนตัว


เราสามารถ อัพเกรดตัวละคร ด้วยการเก็บเลเวลทั่วไป เมื่อเลเวลเพิ่มเราจะสามารถ เลือกเพิ่มค่าสถานะ ที่ต้องการได้ตามใจต้องการ การอัพเกรด Skill ที่ต้องตามหาสมุดสกิล รวบรวมทหารมาสร้างกองทัพ ออกล่าบอส ในแต่ละแผนที่เพื่อตามล่าไอเทมชั้นยอด นอกจากนั้นเรายังสามารถ แปลงกาย เป็นตัวละครต่างๆ ที่มีให้เลือกมากมายด้วย ออกสำรวจ และ ยึดครองดินแดนต่างๆ


ใครที่ชื่นชอบ Kingdom Heroes ก็อย่าพลาดตามไปทดสอบความสนุกของ Kingdom Heroes – Empire มาค้นหาว่าตัวเกมส์ได้มีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้างได้แล้วทั้ง iOS และ Android ทดสอบกันได้จนถึงวันที่ 1 กรกฏาคม 2567 นี้