มาแล้ว เผยตัวอย่างแรกและรายละเอียดของ Call of Duty: Black Ops 6


สวัสดีวันจันทร์! Call of Duty: Black Ops 6 เพิ่งเปิดตัวในงาน Xbox Games Showcase และ Black Ops 6 Direct! มีกำหนด วางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคม โดย Black Ops 6 จะพาผู้เล่นไปยังยุคใหม่ในช่วงต้นทศวรรษ 90 ที่ทุกสิ่งทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่เห็น และการกบฏเป็นหนทางเดียวในการค้นหาความจริง

ชมวิดีโอตัวอย่างการเปิดตัว ที่นี่

โดยแคมเปญของ Black Ops 6 จะผสมผสานประวัติศาสตร์อันเข้มข้นและดิบของเกม Black Ops ภาคก่อนหน้า พร้อมกับ ตัวละครทั้งเก่าและใหม่, ภารกิจที่หลากหลาย และอุปกรณ์ในธีมยุค 90.


Black Ops 6 จะมาพร้อมกับเนื้อหา Multiplayer จำนวนมากในวันเปิดตัว ทั้ง แผนที่ Multiplayer ใหม่ 16 แผนที่ตั้งแต่วันแรก, ทดสอบทักษะของผู้เล่นด้วยนวัตกรรมใหม่อย่าง Omnimovement และ Intelligent Movement, โซนการโจมตีที่เพิ่มขึ้น, อุปกรณ์ใหม่ที่ยอดเยี่ยม, การปรับปรุง HUD และ การกลับมาของ Theater Mode และ Classic Prestige


Black Ops 6 ยังนำโหมด Round-Based-Zombies ที่แฟนๆ ชื่นชอบกลับมาอีกครั้ง โดยมีแผนที่ใหม่สองแผนที่ในวันเปิดตัวและความลับมากมายให้ค้นพบ


ชมรายละเอียดเกมเชิงลึกเพิ่มเติมผ่าน Black Ops 6 Direct ที่นี่
ชมรายละเอียดการเปิดตัวทั้งหมดได้ที่ บล็อก Call of Duty
สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเกมเวอร์ชั่นต่างๆ ที่มีให้เลือก สามารถตรวจสอบรายละเอียดของ Black Ops 6 pre-order editions และ ประโยชน์ต่างๆ ได้ที่ บล็อก