Hide N Seek Adventure เกมส์มือถือใหม่ ซ่อนหาฉบับมือถือ แปลงร่างเป็นไอเทมซ่อนตัวในแผนที่ เปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android


มาเล่นซ่อนหากันเถอะ Hide N Seek Adventure เกมส์มือถือใหม่ จาก mobirix ที่จะพาคุณไปเล่นซ่อนหา ปลอมตัวเป็นสิ่งของ เพื่อแอบซ่อนในแผนที่แบบเนียนๆ เอาตัวให้รอดจากฝ่ายหาให้ได้นานที่สุด พร้อมเปิดให้เหล่าผู้เล่นบนมือถือได้สนุกกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Hide N Seek Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว ซ่อนหาออนไลน์ จากผู้ให้บริการ mobirix ในสไตล์กราฟิก 3D ที่สดใส สบายตา ผู้เล่นจะแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ซึ่งจะเป็นการเลือกแบบสุ่ม ในส่วนของการเล่นเป็น ฝ่ายหา จะมีตัวละครให้เราเลือกใช้มากมายหลายตัวเลือกกันได้ตามสไตล์ที่ชอบได้เลย หรือหากเป็น ฝ่ายซ่อน จะมีไอเทมเพิ่มเติมให้เราได้หามาแปลงร่างนอกจากไอเทมพื้นฐานด้วยเช่นกัน


ฝ่ายหา เมื่อเริ่มเกมส์เราจะได้มองแผนที่ในขณะที่อีกฝั่งกำลังเตรียมตัวซ่อน เราจะต้องจำภาพว่าในแผนที่มีอะไรอยู่ตรงไหนบ้าง แม้จะไม่เห็นว่าฝ่ายตรงข้ามทำอะไรอยู่ แต่จะมีขึ้นแนะนำว่าโซนไหนมีฝ่ายตรงข้ามอยู่ ถ้าเราเลือกไปดูถูกโซน หลังจากถึงเวลาเราจะต้องรีบตามหาว่ามีอะไรแปลกปลอมเพิ่มเข้ามาในแผนที่ หากตีถูกตัวเราจะได้แต้ม แต่หาก ตีวัตถุที่ไม่ใช่ฝ่ายตรงข้ามปลอมตัวมา จะต้อง เสียหัวใจ 1 ดวง นอกจากนั้นยังมี ไอเทมตามแผนที่ ให้เราเก็บ ที่จะ บอกใบ้ว่าคนที่ยังซ่อนตัวอยู่แปลงเป็นอะไร หรือจะเป็น ลูกศรชี้ไปเลยว่ามีศัตรูที่ใกล้ที่สุดอยู่ตรงไหน หรือการเพิ่มจำนวนหัวใจให้เรา เมื่อเวลาผ่านไปจะมีช่วงเวลาพิเศษที่เราสามารถตีได้โดยเลือดไม่ลดด้วย


ฝ่ายซ่อน เริ่มต้นเราจะได้เลือกว่าจะแปลงร่างเป็นไอเทมอะไร มีตั้งแต่ชิ้นเล็กๆ ไปจนถึงชิ้นใหญ่ ซึ่งจะถูกสุ่มขึ้นมาให้เราเลือก เมื่อเลือกได้แล้วจะ ต้องรีบหาที่ซ่อนแบบเนียนๆ ขึ้นอยู่กับไอเทมที่เราเลือกมายิ่งถ้ามีของ ช่วยบังสายตา ให้ด้วยก็จะยิ่งทำให้เราถูกหาตัวพบได้ยากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อถึงช่วงเวลาพิเศษอาจจะต้องระวังหน่อยเพราะอีกฝ่ายจะสามารถตีสุ่มได้โดยไม่เสียเลือด หากมีโอกาสเราอาจเปลี่ยนที่ซ่อน เพราะเราอาจถูกบอกใบ้จากไอเทมในแผนที่ได้


ใครหาเกมส์แนวแคชชวลเล่นเพลินๆ แบบไม่ต้องคิดมาก ไม่ควรพลาดที่จะไปดาวน์โหลด Hide N Seek Adventure มาติดเครื่องเอาไว้ พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android