สิ้นสุดการรอคอย เกมเต้นรูปแบบมือถือ Audition Dance & Date เปิดให้เล่นแล้ววันนี้


หลังจากที่เกม Audition Dance & Date หรือ AUDD เกมเต้นยอดฮิต ที่เปิดตัวมาในรูปแบบเกมมือถือเปิดให้ร่วมทดสอบในช่วง Close Beta ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกมดีดขึ้นมาเป็น อันดับ 1 ของเกมฟรียอดนิยมในโหมด Music Game และยังถูกจัดให้เป็นเกมที่บรรณาธิการของ App Store ชอบเล่นอยู่ในตอนนี้อีกด้วย ในด้านของผู้เล่นนั้นมียอด ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บมากกว่า 150,000 คน และยังมีคอมเมนต์มากมายจากผู้เล่นที่เรียกร้องให้เกมเปิดตัวโดยเร็ว


แต่ในตอนนี้ไม่ต้องรอคอยอีกต่อไปแล้ว เพราะทาง Electronics Extreme ประกาศเปิดให้บริการเกม Audition Dance & Date อย่างเป็นทางการแล้วในรูปแบบมือถือ บอกก่อนว่าในช่วงเปิดทดลองให้เล่นที่ผ่านมานั้น มีนักแดนซ์ได้สละโสดจากเกมนี้ไปแล้วด้วย เกมเต้นที่ไม่ได้มีดีแค่เต้น แต่ยังได้หวานใจแถมมาอีก งานนี้บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ สำหรับใครที่โสด เหงา เศร้า หรือผู้ที่ชื่นชอบเกมเต้นและดนตรี รีบมาอวดสเต็ปความเร็วของนิ้วกัน ยัง… ยังไม่พอเท่านี้ เปิดเกมทั้งทีทาง Extreme ก็จัดหนักจัดเต็มไปเลย ขนกิจกรรมเด็ดๆ และโปรโมชั่นดีๆ มาต้อนรับในช่วง Open Beta อีกเพียบ

Hot Time Log in เข้าร่วมเกมตามวันและเวลารับ Buff ฟรีทันที!

FAM Carnival Levelling เข้าเล่นเกม และเช็คชื่อ FAM รับไอเทมฟรี

สุ่ม gachapon (Pet) ในราคาเพียง 19 บาท

นี่เป็นแค่ตัวอย่างกิจกรรมและโปรโมชั่นที่คัดมาแล้วว่าเด็ดที่สุด พูดถึงกิจกรรมและโปรโมชั่นไปแล้ว ขอพูดถึงระบบเกมกันบ้างหลังจากที่ได้เล่นเกมแล้ว สิ่งที่เห็นได้เป็นอันดับแรกเลยคือ ความคุ้นตาทั้งตัวละคร, บรรยากาศ, ฉากต่างๆ นี่แหละเกม Audition ของพวกเรา แต่เหมือนเวอร์ชั่นนี้จะมีการปรับช่องแชทให้มินิมอลใช้งานง่ายยิ่งขึ้น และ ส่วนที่น่าสนใจสุดๆ เลยคือ ระบบ “Swipe Friends ปัดขวาหารัก” ที่ออกแบบมาใหม่เพื่อ Audition Dance & Date โดยเฉพาะ ทำให้ผู้เล่นสนุกกับการเลือกเพื่อน หรือคนที่ถูกใจได้ง่ายๆ เพียงแค่ปัดขวา (หารัก) ฟีเจอร์นี้ถือเป็นลูกเล่นเสริมที่ตอบโจทย์ผู้เล่นเกมนี้เป็นอย่างมาก เพราะผู้เล่นส่วนมากนอกจากจะมาสนุกกับเกมมันส์ๆ ฟังเพลงเพลินๆ แล้ว การจีบกันในเกมนี้ถือเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ ซึ่งตรงนี้ถือว่าเขาทำการบ้านมาดีเลยทีเดียว


ถ้าจะพูดถึง โหมดการเล่น บอกเลยว่าฉ่ำมาก ถนัดแบบไหนเลือกเล่นได้เลย เกมนี้ไม่จำกัดวิธีการเล่นอยู่แล้ว เพราะมีหลากหลายถึง 9 โหมด

1. Dance Battle 
2. Bubble Pang
3. Battle Party
4. Fam Battle Party
5. Beat up
6. Couple Dance
7. Club Dance
8. Wedding & Love Party
9. Classic

หลังจากที่ได้ลองเล่นทั้ง CBT และ OBT แล้ว สิ่งที่เห็นได้อีกอย่างก็คือทาง Extreme ได้ปรับปรุงระบบตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นจากการเก็บฟีดแบคปัญหาของผู้เล่นในช่วง CBT ที่ผ่านมา ดูแลใส่ใจผู้เล่นดีขนาดนี้ รับรองว่าเกมไปได้ยาวๆ

สำหรับใครที่ยังลังเลอยู่ บอกเลยว่าไม่ต้องลังเลแล้ว เกมเต้นที่พกพาสะดวก ถือไปเล่นที่ไหนก็ได้ เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ทำทุกที่เป็นเวทีแดนซ์ของเรา สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ บน App Store และ Google Play แล้วมาแดนซ์ให้กระจุยกระจายไปพร้อมกันในเกม Audition Dance & Date กันเล้ยยยยย ที่สำคัญ อย่าลืมเพิ่มเพื่อนใน Line Official เพื่อรอเล่น กิจกรรมสุด exclusive ที่มาพร้อมไอเทมซัพพอร์ตมากมาย เฉพาะสำหรับเพื่อนๆ ในไลน์เท่านั้นนะ

ช่องทางติดตามเกม Audition Dance & Date

Facebook Page: https://exe.in.th/FB_AUDD
Community : https://exe.in.th/Commu_AUDD
Website: https://exe.in.th/Website_AUDD
Line Official : @exegames หรือ https://exe.in.th/LineOA_AUDD