Demon Hunter Idle เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิกแนว Pixel จาก Mobirix เปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android


เปิดให้บริการเพิ่มกันอีกหนึ่งเกมส์กับ Demon Hunter Idle เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่มีกราฟิกในแบบ Pixel จากผู้ให้บริการ Mobirix สนุกกับการปั้นตัวละครผสมผสานทั้งการเลือก เปลี่ยนคลาส ตัวละคร สวมใส่ Skill และ อุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสร้างตัวละครสุดแกร่งออกล่ามอนส์เตอร์ พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android


Demon Hunter Idle เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จากผู้ให้บริการ Mobirix ที่มีกราฟิกในแบบ Pixel สุดคลาสสิค มีตัวละครให้เราเลือกใช้หลากหลาย ซึ่งเราสามารถพัฒนาพวกเขาด้วยการ สวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ การเพิ่มค่าสถานะโดยรวมของปาร์ตี้ การใส่ Rune การเปลี่ยน Class ให้ตัวละคร และ การเลือกสวมใส่ Skill ให้ตัวละคร ได้ตามการวางแผนของเรา นอกจากนั้นเรายังสามารถรวบรวม Familiar ที่จะเหมือนมอนส์เตอร์ที่สามารถเรียกออกมาช่วยสู้ได้ด้วย


นอกจากการเล่นในแบบ ด่านเนื้อเรื่อง ที่ยิ่งผ่านได้มากก็ยิ่งปลดล็อคระบบใหม่ๆ ได้มากขึ้น ยังมีด่านทรัพยากรพิเศษให้เราได้ลงเพื่อรับทรัพยากรที่จำเป็นอย่าง Treasure Dungeon, Secret Garden, Bizarre Laboratory, Boss Rush การต่อสู้กับบอสขนาดใหญ่ในโหมด Hall of Challenge และ Realm of Chaos


ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่มีกราฟิกแนว Pixel ต้องไม่พลาดที่จะลอง Demon Hunter Idle ที่เปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android กันได้เลย