Hero Assemble: Epic Idle RPG เกมส์มือถือใหม่ Idle สะสมตัวละคร พร้อมให้สร้างทีมฮีโร่ออกผจญภัยทั้ง iOS และ Android


รวมพลังรวมตัวเหล่าฮีโร่ Hero Assemble: Epic Idle RPG เกมส์มือถือใหม่ Idle สะสมตัวละคร ปล่อยตัวเล่นแบบอัตโนมัติ กราฟิกเรียบง่ายน่ารัก เล่นง่าย จาก CookApps พร้อมเปิดให้บริการในไทยแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Hero Assemble: Epic Idle RPG เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ให้เราได้รวบรวมตัวละครจากระบบ กาชาปอง ให้เราได้สะสมเหล่าตัวละครฮีโร่มาสร้างทีมสุดแกร่งออกผจญภัยในแดนดินกว้างใหญ่ โดยเราสามารถอัพเกรด ค่าสถานะรวม การอัพ Trait ที่จะส่งผลกับตัวละครทุกคนในทีม ฮีโร่แต่ละคนจะมี เลเวล ซึ่งเราสามารถอัพเกรดให้พวกเขาได้ทั้งการนำลงทีมหรือจะใช้ตั๋วอัพเลเวลเลยก็ได้ นอกจากนั้นเรายังสามารถ สวมใส่อุปกรณ์สวมใส่ เสริมความแข็งเเกร่งให้ตัวละครได้อีกขั้น


มาพร้อมระบบการเล่นหลากหลาย นอกจากการเล่นในส่วนของ ด่านเนื้อเรื่อง ยังมีดันเจี้ยนทรัพยากรรายวันให้เราได้เข้าร่วมเพื่อรับทรัพยากรที่จำเป็นในการพัฒนาตัวละครของเราให้แข็งแกร่งมากขึ้นทั้ง Gem, Gold,Statue และ Transcendence เมื่อเราอัพเกรดทีมให้แข็งแกร่งแล้วเราสามารถไปท้าทายในระบบ Arena ในอนาคตด้วย


ระบบโดยรวมของ Hero Assemble: Epic Idle RPG ก็ยังมีความใกล้เคียงกับเกมส์ในแนวเดียวกัน จะมีความแตกต่างกันอยุ่บ้างเล็กน้อย แต่ก็ให้บรรยากาศที่แตกต่างด้วยเรื่องของกราฟิกที่เรียบง่ายแต่สวยงาม และ ตัวละครที่น่ารัก ใครหลงไหลเกมส์แนวนี้ไม่ควรพลาดที่จะตามไปลองกันได้ทั้ง iOS และ Android