Squad Busters เกมส์มือถือใหม่ Action & Strategy จาก Supercell พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาเปิดศึกการต่อสู้ Squad Busters สนามรบของเหล่าตัวละครจาก Supercell ไม่ว่าจะเป็น Clash of Clans, Brawl Stars, Hay Day, Clash Royale และ Boom Beach ที่มารวมตัวกันเปิด ศึกเอาตัวรอดแบบ 10 ผู้เล่น ในสนามที่สดใส ขณะนี้ได้เปิดให้บริการทั่วโลกพร้อมกันแล้วทั้ง iOS และ Android


Squad Busters เกมส์มือถือใหม่ Action&Strategy สนามรบการต่อสู้แบบตะลุมบอน เอาตัวให้รอด ด้วยตัวละครที่คุ้นตาจากค่าย Supercell อย่าง Clash of Clans, Brawl Stars, Hay Day เป็นต้น นอกจากจะมีตัวละครมากมายให้เราได้สะสม หากได้ตัวละครเดิมซ้ำจนครบจะเป็นการพัฒนาร่างตัวละครตัวนั้นให้อยู่ในร่างที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ช่วยให้ทีมของเราแข็งแกร่งได้เร็วขึ้นเวลาที่ลงสนาม


ระบบการต่อสู้ การต่อสู้นั้นเรียบง่ายด้วยปุ่มเคลื่อนที่ พอหยุดเคลื่อนที่ตัวละครจะโจมตีศัตรูในขอบเขต เมื่อกดเข้าเล่นจะเริ่มด้วยการสุ่ม แผนที่ และ บัพพิเศษ เมื่อเข้าสนามเราจะสามารถเลือกตัวละครที่ถูกสุ่มออกมาเป็นตัวละครเริ่มต้นในการต่อสู้ เราจะต้องรีบ ฟาร์มเหรียญทอง ด้วยการ จัดการมอนส์เตอร์, ตัดต้นไม้ หรือ เก็บเหรียญทองที่ตกอยู่ในบริเวณใกล้ๆ เมื่อได้ตามจำนวนที่หีบต้องการให้เราเดินเข้าไปใกล้หีบเราจะสามารถใช้เหรียญทองเพื่อสุ่มรับตัวะครมาเพิ่มในทีม เป้าหมายเพื่อการรวบรวม คลิสตัล ให้ได้มากที่สุด หรือ กำจัดผู้เล่นคนอื่นให้หมด ก็จะเป็นผู้ชนะไป


Squad Busters ถือเป็นเกมส์มือถือใหม่ที่สายชอบแข่งขันไม่ควรพลาด เล่นง่ายๆ เล่นเพลิน แต่ต้องใช้สมองวางแผน เรียนรู้ระบบได้อย่างว่องไว แต่มีทริคให้ลองให้ศึกษาเพียบ ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android