สายเลี้ยงสัตว์มาใหม่ Wooparoo Odyssey เกมส์มือถือใหม่ สร้างบ้าน และ เลี้ยงดูวูปารูสุดน่ารัก เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าให้รอได้แล้วทั้ง iOS และ Android


ช่วงนี้มีเกมแนวเลี้ยงดูสัตว์น่ารักมาให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ กับล่าสุด Wooparoo Odyssey เกมส์มือถือใหม่ ที่จะให้คุณ สร้างหมู่บ้าน และ เลี้ยงดูวูปารูสุดน่ารัก ตื่นเต้นไปกับการผสมพันธุ์เหล่า วูปารู เพื่อสะสมตัวละครที่หาได้ยาก ซึ่งในเกมส์มีวูปารูให้เราได้ตามหากว่า 500 ตัวเลยทีเดียว เปิดให้เหล่าผู้เล่นสามารถเข้าลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Wooparoo Odyssey เกมส์มือถือใหม่ ที่ผสมผสานระบบการเล่นทั้งการ สร้างบ้าน และ การเลี้ยงดูวูปารู ซึ่งเราจะต้องคอยพัฒนาหมู่บ้านของเราให้เจริญรุ่งเรื่อง ในขณะเดียวกันก็ต้องคอยเลี้ยงดูมอนส์เตอร์สุดน่ารักที่ถูกเรียกว่า วูปารู ซึ่งเราสามารถเลี้ยงดูพวกเขาเพื่อให้เติบโตขึ้น จนสามารถ พัฒนาร่าง ที่แข็งแกร่งขึ้น รวมถึงยังนำ วูปารู ต่างสายพันธุ์มา ผสมพันธุ์ เพื่อลุ้นรับสายพันธุ์ใหม่ๆ ที่มีมากกว่า 500 ตัว ให้เราได้สะสม เมื่อเลี้ยงดูพวกเขาจนแข็งแกร่งเรายังสามารถนำพวกเขามาสร้างทีมเพื่อลง ท้าทายในสนามรบ แห่งเกียรติยศได้อีกด้วย


ใครเป็นสายเลี้ยงดูมอนส์เตอร์ในแนวน่ารักๆ ต้องไม่พลาด Wooparoo Odyssey รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/wooparoo.odyssey.global