Trails of Cold Steel:NW เกมส์มือถือใหม่ สะสมตัวละครสร้างทีม กราฟิกแจ่ม คัดซีนสวย พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง iOS,Android และ PC แล้ววันนี้


ถึงเวลาสำรวจแดนเหนือไปกับ Trails of Cold Steel:NW เกมส์มือถือใหม่ ที่สร้างจากอนิเมะ ให้เราได้รวบรวมตัวละครจากอนิเมะ มาสร้างทีมออกผจญภัย ต่อสู้แบบอัตโนมัติ สนุกไปกับการอัพเกรดความสามารถตัวละครด้วยหลากหลายวิธี วางกลยุทธการเล่น ออกสำรวจเมืองต่างๆ พร้อมระบบการเล่นที่ช่วยให้เรารวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นได้ง่ายๆ พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง iOS,Android และ PC แล้ววันนี้


The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel – Northern War เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่สร้างจากอนิเมะ ซึ่งสร้างมาจากเกมส์ The Legend of Heroes ของค่าย Nihon Falcom อีกที เราจะได้รวบรวมตัวละครจากอนิเมะมาสร้างเป็นทีมที่แข็งแกร่งเพื่อใช้ในการผ่านด่าน และ ระบบต่างๆ โดยเราสามารถ เพิ่มเลเวล, เพิ่มระดับ และ เมื่อเพิ่มเลเวลถึงจุดที่กำหนดจะเป็นการอัพเกรด Skill ไปด้วยในตัว ไม่เพียงเท่านั้นเพราะเรายังสามารถรวบรวม อาวุธ และ อุปกรณ์สวมใส่ มาเสริมความแกร่งให้ตัวละครไปอีกระดับ


ระบบการต่อสู้จะเป็นแบบ Auto Battle ที่ตัวละครจะโจมตีเองเราไม่สามารถบังคับได้ แต่เราจะ เลือกจังหวะในการใช้ Skill ของตัวละคร หรือถ้าไม่ใช่ด่านที่ยากจะปล่อย Auto Skill เลยก็สามารถทำได้ เราจะต้อง วางแผนในการจัดวางตัวละครใ ห้เหมาะสมกับแผนที่ เพราะแต่ละแผนที่จะมีทั้งสิ่งกีดขวาง กำแพงที่ป้องกันศัตรู เราต้องใช้ตัวละครยิงไกลจัดการ ถือว่าช่วยเพิ่มสีสันต์ให้กับการเล่นได้พอสมควรเลยทีเดียว


นอกจากจะมีแผนที่โลกให้เราได้ออกเดินสำรวจที่มีทั้ง เมืองต่างๆ, มอนส์เตอร์ และ ทรัพยากร ให้เราได้เดินเก็บเดินสู้ ส่วนเมืองต่างๆ นั้นเมื่อเปิดให้เราเข้าได้บางเมืองจะมีเควสต์ หรือ อีเว้นท์ย่อยๆ ให้เราได้เล่นนอกเหนือจากเนื้อเรื่องหลักด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบเสริมอื่นๆ ให้เราได้เปลี่ยนบรรยากาศอย่าง การแข่งขันศิลปะการต่อสู้, หอคอยที่ไม่มีที่สิ้นสุด, ป่าแห่งการทดลอง, การพิชิตแบบจำกัด และ ยังสามารถรวบรวมทรัพยากรได้สบายด้วยระบบ Idle อีกด้วย


ใครชื่นชอบเกมมือถือแนวอนิเมะไม่ควรพลาดที่จะตามไปทดสอบความมันส์ของ Trails of Cold Steel:NW เกมส์มือถือใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการกันในวันนี้ 29 พฤษภาคม 2567 ที่มีให้เราได้เลือกเล่นทั้งบน iOS,Android และ PC