Amikin Survival เกมส์มือถือใหม่ จับสัตว์เลี้ยง เอาตัวรอด คราฟท์อุปกรณ์ เปิดให้บริการในไทยทั้ง ios และ android


ได้เวลาใช้ชีวิตในโลกแห่งสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก Amikin Survival เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ที่พาคุณไปสัมผัสกับโลกที่จินตนาการผสมผสานกับ กลยุทธ์ในการผจญภัย เพื่อการอยู่รอด โดยเราจะสามารถ สร้างทีมของสัตว์เลี้ยง เพื่อใช้ในการเดินทาง หรือ ช่วยงาน พร้อมระบบการ คราฟท์อุปกรณ์ สร้างบ้าน ออกผจญภัยร่วมกับสัตว์เลี้ยงที่น่าสนใจได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


Amikin Survival เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สายเอาตัวรอด สร้างของ ที่มีอะไรให้เราทำหลายอย่าง ตั้งแต่สร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ สร้างไอเทมที่จำเป็น เราจะต้องออก รวบรวมทรัพยากร ทั้ง เหล็ก หิน ไม้ เส้นใยพืช เพื่อนำมาสร้างไอเทมที่จำเป็นทั้ง อาวุธ เกราะ กระเป๋า อัพเกรดฐานของเรา เพื่อสร้างอุปกรณ์ในระดับสูงมากขึ้น เพื่อให้ผจญภัยในแผนที่ที่อันตรายมากขึ้น เมื่อเลเวลสูงขึ้นจะมีระบบสิ่งปลูกสร้างที่จะช่วยรวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นชนิดต่าง ช่วยให้เราไม่ต้องเมื่อยออกไปเดินหาด้วย


นอกจากจะได้สนุกไปกับการสร้างสิ่งต่างๆ เพื่อเอาตัวรอดในโลกแฟนตาซีแล้ว เรายังจะได้พบกับระบบสัตว์เลี้ยง ซึ่งในแผนที่จะมีมอนส์เตอร์มากมายที่เรียกกันว่า Amikin นอกจากจะต่อสู้กับพวกมันได้แล้ว เรายังสามารถ จับ, สร้างทีม และ พัฒนา เหล่า Amikins เพื่อนำมาเป็นเพื่อนร่วมผจญภัยโดย Amikin เหล่านี้จะช่วยเราต่อสู้ได้ ไม่เพียงแต่เรื่องต่อสู้เท่านั้นเพราะเรายัง สามารถนำพวกเขามาเป็นแรงงาน ให้ช่วยสร้าง ช่วยผลิต ในขณะที่เราออกไปผจญภัยนอกฐานได้อีกด้วย


สายเลี้ยงสัตว์ สร้างบ้าน คราฟท์อุปกรณ์ ตามไปทดสอบความสนุกของ Amikin Survival กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ ios และ android มีภาษาไทยช่วยให้เราเข้าใจทั้งเนื้อเรื่อง และ รายละเอียดของไอเทมต่างๆ ได้อย่างง่ายดายด้วย