Gran Saga Idle: KNIGHTSxKNIGHTS เกมส์มือถือใหม่จากไอพี Gran Saga แนว Idle RPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในไทยทั้ง iOS และ Android


Gran Saga เวอร์ชันหลักยังไม่มีวี่แววลงสโตร์ไทยซักที แต่ก็มีเวอร์ชัน Idle RPG มาให้เราได้สัมผัสกันบ้างแล้ว เมื่อ Kakao Games Corp. ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า Gran Saga Idle:KNIGHTSxKNIGHTS ได้แล้วในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android โดยจะ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 ที่จะถึงนี้ รีบไป ลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลย


Gran Saga Idle:KNIGHTSxKNIGHTS เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยโดย Kakao Games กับเรื่องราวความวุ่นวายครั้งใหม่ เมื่อต้องพบกับการโจมตีอย่างกะทันหันของมังกรดำ ทำให้มนุษยชาติตกอยู่ในความสับสนวุ่นวาย ตั้งแต่อัศวินผู้ยิ่งใหญ่ อัศวินราส ไปจนถึงจักรวรรดิ Gerus และนักรบแห่งตะวันออก ถึงเวลาที่เราจะต้องรวบรวมเหล่านักรบที่แข็งแกร่ง เพื่อสร้างกลุ่มอัศวินที่ทรงพลัง พบกับเหล่าตัวละครในรูปแบบที่น่ารัก พร้อมเหล่ามอนส์เตอร์ที่คุ้นเคยกันดี มาพร้อม ระบบการเล่นที่หลากหลาย รวมถึง มินิเกมส์น่ารักๆ อีกมากมาย


ใครเป็นแฟนเกมส์แจ่มอยาก Gran Saga ห้ามพลาดตามไปลอง Gran Saga Idle: KNIGHTSxKNIGHTS กันได้ รีบตามไปลงะเบียนได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนเปิดให้บริการปลายเดือนนี้