Isekai Feast: Tales of Recipes เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จับอาหารมาสร้างฮีโร่ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android ในไทยแล้ว


การเดินทางต่างโลกครั้งใหม่กับ Isekai Feast: Tales of Recipes เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่จะพาเราไปสัมผัสกับโลกแฟนตาซี ที่นำเมนูอาหารต่างๆ มาสร้างเป็นตัวละคร ให้เราได้สะสมสร้างทีมสุดแกร่งบุกสำรวจโลกแฟนตาซีแห่งนี้ พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ในไทยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งระบบ iOS และ Android


Isekai Feast: Tales of Recipes เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่สร้างตัวละครฮีโร่โดยการนำอาหารชนิดต่างๆ มาอ้างอิงในการสร้างตัวละครให้เราได้สะสม เพื่อมาสร้างทีมที่แข็งแกร่ง โดยตัวเกมส์จะมอบตั๋วสุ่มให้เราได้สุ่มกันอย่างจุใจ เพียงเข้าเล่นก็รับไปเลย ตั๋วสุ่มตัวละครถึง 1000 ใบ มั่นใจได้ว่าเราจะมีตัวละครดีๆ ให้ได้ใช้แน่นอน สำรวจระบบการเล่นที่หลากหลาย ที่จะเน้นในส่วนของ การร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ และ ระบบโซเชียล เสริมเข้ามาใหเการผจญภัยในโลก Idle RPG ไม่เงียบเหงาอีกต่อไป


ใครที่เป็นแฟนเกมส์มือถือแนว Idle RPG ตัวละครสวยงามน่าสะสม และ กราฟิกสบายตา ต้องไม่พลาด Isekai Feast: Tales of Recipes ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลเพิ่มเติมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android