Ash of God’s: Redemption เกมส์มือถือใหม่ turn-based RPG เนื้อเรื่องสายลึกเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบนระบบ Android


การเดินทางเพื่อกอบกู้โลกจากวิกฤตอันน่าติดตามกับ Ash of God’s: Redemption เกมส์มือถือใหม่แนว turn-based RPG กับเรื่องราวของผู้กล้าในโลกที่เต็มไปด้วยวิกฤต สนุกไปกับเนื้อเรื่องที่ไม่อาจคาดเดาทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเลือกของเรา พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนระบบ Android ก่อนเปิดวางจำหน่ายในอีกไม่ช้า


Ash of God’s: Redemption เกมส์มือถือใหม่แนว turn-based RPG ในโลกแห่งความโกลาหลที่ศีลธรรมของโลกกลายเป็นเรื่องที่คนต่างมองข้าม แม้แต่ตัวเราเองหลายครั้งอาจต้องยอมทำเรื่้องที่ไม่มีศีลธรรมแต่ต้องยอมเพื่อความอยู่รอดของมวลมนุษย์ เนื้อเรื่องของเกมส์สามารถเกิดการเปลี่้ยนแปลงได้เสมอด้วยการเล่าเรื่องแบบ Rogue-like ที่สิ่งต่างๆ จะเปลี่ยนแปลงไปตามสิ่งที่เราเลือกทำ หรือ พูด มุมมองภายในเกมส์แบบ isometric view ที่ถูกออกแบบมาได้บรรยากาศความป่าเถื่อนเข้ากับเนื้อเรื่อง สะสมตัวละคร และ การ์ดโจมตี มาสร้าง Deck วางแผนกลยุทธในแบบของตัวคุณเองเพื่อพิชิตโลกที่วุ่นวายแห่งนี้


หากใครชื่นชอบการเสพเนื้อเรื่องที่จริงจัง เข้มข้น ไม่ควรพลาดที่จะรอสนุกกับ Ash of God’s: Redemption เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยลงทะเบียนล่วงหน้ารอบนระบบ Android ก่อน ส่วนชาว iOS น่าจะรออีกไม่นาน ตัวเกมส์น่าจะพร้อมเปิดวางจำหน่ายในอีกไม่ช้า