ได้เวลาออกเย่อปลาทั่วโลก World Fishing Championship เกมส์มือถือใหม่แนวตกปลาเหนือจินตนาการ พร้อมเปิดให้สนุกบนระบบ Android แล้ววันนี้


ถึงเวลามันส์ของเหล่านักตกปลา World Fishing Championship เกมส์มือถือใหม่ ของคนรักความตื่นเต้นจากการตกปลา กราฟิกสวยงาม ฉากต่อสู้กับปลาที่ดุเดือดสะใจ พร้อมด้วยการใช้การ์ดตัวละครพิเศษเพื่อโจมตีปลาที่กำลังติดเบ็ด ซึ่งสกิลที่ออกมาของตัวละครแต่ละคนนั้นเหนือจินตนาการจริงๆ ทั้งเรียกเรือรบมายิง สั่งสายฟ้าฟาดลงบนตัวปลา เรียกพายุมาโจมตี ใครชอบการตกปลากราฟิกงาม ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ก่อนเท่านั้น


World Fishing Championship เกมส์มือถือใหม่แนว Fishing Sport ให้เราได้แล่นเรือไปยังจุดต่างๆ ของโลกเพื่อตกปลาชนิดต่างๆ ที่จะมีการ แบ่งระดับความหายากของปลา ออกเป็นหลากหลายรูปแบบ ในแต่ละแหล่งน้ำยังมี ปลาพิเศษ รอคอยให้คุณค้นพบแตกต่างกันไป ที่สำคัญคือในแต่ละแหล่งน้ำจะมี ปลากินเนื้อขนาดยักษ์ ที่อาจพุ่งขึ้นมาคาบปลาที่เรากำลังเย่ออยู่ไปเป็นเหยื่อของมันแทน เราจะต้องเปลี่ยนมาสู้กับมันแทน เมื่อตกปลาสำเร็จ เราเลือกได้ว่าจะหย่อนปลานั้นลง ตู้ปลา หรือ จะขายเพื่อรับเงิน หากเป็นปลาพิเศษจะได้ กล่องสุ่ม ติดมาด้วย เราจะต้องเอาลงไปเลี้ยงในตู้เพื่อกดปลดล็อคกล่องเหล่านั้นเพื่อรับของรางวัลภายใน เสร็จแล้วอาจจะขายก็ได้


นอกจากเราจะต้องใช้ความสามารถจาก การ์ดตัวละคร แล้ว ความแข็งแกร่งของ คันเบ็ด เองก็เป็นสิ่งที่เราจะต้องอัพเกรดเพิ่มความสามารถให้สามารถต่อสู้กับปลาในพื้นที่ใหม่ๆ ได้เสมอ ไม่อย่างนั้นเราจะไม่สามารถตกปลาดีๆ ได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบ เรือ ที่เราจะต้องคอยซื้อเรือใหม่ๆ และ อัพเกรดพวกมันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตกปลาให้เราได้ปลาที่ตัวใหญ่ขึ้น หายากขึ้น หรือเพิ่มโอกาสที่จะล่อให้ปลาพิเศษขึ้นมางับปลาที่เรากำลังตก


ใครเป็นสาวกเกมส์มือถือใหม่แนวตกปลา World Fishing Championship ที่มีทั้งกราฟิกที่สวยงาม ปลาสมจริง และ การต่อสู้กับปลาที่สุดดุเดือด พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้สนุกแล้ววันนี้บนระบบ Android