Ace Racer เกมส์มือถือใหม่แข่งรถสุดทันสมัยไม่เหมือนใคร ลูกเล่นเกินจินตนาการ พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาลงสนามซิ่งวาดลวดลายไม่เหมือนใครใน Ace Racer เกมส์มือถือใหม่แนว Racing จากทีมพัฒนา NetEase ที่มาความโดดเด่นทั้งเรื่องของกราฟิกคุณภาพยอดเยี่ยม รถดังลิขสิทธิ์แท้ พร้อมด้วย Skill พิเศษเกินจินตนาการ สามารถเลือกบังคับทั้งแบบ ใช้ฝีมือ 100% หรือจะให้ ระบบช่วยเราบังคับ ฝีมืออาจจะเท่าเดิมแต่เมื่อคุณซิ่งในเกมส์นี้คุณจะดูเทพกว่าที่เคยแน่นอน ตามไปทดสอบได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Ace Racer เกมส์มือถือใหม่แนว Racing จากทีมพัฒนา NetEase กับประสบการณ์ซิ่งที่ไม่มีใครเหมือน จากรถยี่ห้อดัง ปอร์เช่, นิสสัน, ฟอร์ด, แลนด์โรเวอร์ และ อีกหลายยี่ห้อ ที่ทางผู้พัฒนาได้ลิขสิทธิ์มา ไม่เพียงเท่านั้นเรายังได้พบกับเหล่า รถสุดล้ำเกินจริง ด้วยเช่นกัน ซึ่งเราสามารถทำการ อัพเกรดรถ ได้แบบไม่ค่อยมีข้อจำกัด ไม่ยุ่งยาก การแต่งรถนั้นเราจะสามารถ เปลี่ยนสีรถ, ติดสติกเกอร์ จะย่อขยาย ลากไปติดไว้มุมไหนของรถก็ได้ ส่วนที่เด่นสุดคือการแต่ง ล้อแม็ก ที่จะมาพร้อมเอฟเฟคที่สวยงามสร้างความโดดเด่นให้กับเรา


ไม่เพียงแต่รถเท่านั้นที่เราสามารถแต่งได้ ตัวละคร ของเราเองก็สามารถทำได้เช่นกัน แม้เกมส์แข่งรถทั่วไปเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นตัวนักแข่งนัก แต่สำหรับเกมส์นี้ นักขับของเราสามารถจับมาแต่งตัวได้อย่างเต็มที่ ใครหลงไหลแฟชั่นแต่งกันได้สนุกแน่นอน อีกจุดที่ไม่ควรมองข้ามคือ แผนที่ ที่มีให้เลือกมากมายซึ่งแผนที่นั้นมีความสวยงาม เต็มไปด้วยรายละเอียด และ ยังมี ทางลัดทางลับ ให้เราค้นพบอีกหลากหลายเส้นทาง


โดยจุดเด่นของเกมส์นี้จะอยู่ที่ Vehicle Ultimates สกิลการขับรถที่เหนือจินตาการไม่ว่าจะเป็นการ กางใบพัดแปลงรถให้กลายเป็นเครื่องบิน เร่งความเร็วพร้อมเปิดโหมดล่องหน ใครจะบังไม่ให้แซงหมดสิทธ์ หรือจะ ตะแคงรถ เพิ่มความพริ้ว เข้าโค้งอันตรายๆ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งรถแต่ละคันจะมีสกิลที่แตกต่างกันไปตามหารถที่สไตล์การขับโดนใจ และ Vehicle Ultimates ที่จะทำให้เราได้เปรียบทุกคนเพื่อเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก


เหล่านักซิ่งที่หลงไหลในรถเท่ๆ บรรยากาศสุดล้ำ ไม่ควรพลาดตามไปลอง Ace Racer ที่นอกจากจะซิ่งมันส์ แต่งตัวได้สะใจ ยังมี Skill เหนือจินตนาการ ที่จะทำให้สถานการณ์ยากที่จะคาดเดา แม้จะนำอยู่หากพลาดหรือเผลอเพียงนิดเดียวก็อาจถูกแซงได้ง่ายๆ