ถึงเวลาเดินเรือ Uncharted Waters Origin เกมส์มือถือใหม่ SeaFaring Sandbox RPG พร้อมเปิดน่านน้ำอย่างเป็นทางการทั้ง Mobile และ PC แล้ววันนี้


ได้เวลาออกผจญภัยกับ Uncharted Waters Origin เกมส์ใหม่แนว SeaFaring Sandbox RPG ให้เราออกผจญภัยในโลกใบใหญ่ ที่มีรายละเอียดให้เราค้นพบ ให้เราเก็บสะสม ให้เราออกผจญภัย กันอย่างมากมาย พบกับความสนุกครบรสของการเป็นกัปตันกองเรือเหนือท้องทะเลกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC


Uncharted Waters Origin เกมส์มือถือใหม่แนว SeaFaring Sandbox RPG ที่จะพาคุณสู่การเป็นนักผจญภัยออกสำรวจโลกที่กว้างใหญ่ และ รายละเอียดเยอะสุดๆ โดยเราจะได้รับบทเป็น กัปต้นของกองเรือก่อตั้งใหม่ ที่จะต้องรวบรวม เรือ กัปตัน และ ลูกเรือ ร่วมออกเดินทางไปกับเรา ในบรรยากาศโลกในศตวรรษที่ 16 ที่เต็มไปด้วยเรือหลากหลายทั้ง เรือการค้า, เรือสำรวจ, เรือกองทัพ และ เรือโจรสลัด ที่จะเป็น NPC แล่นอยู่ในทะเล เราสามารถเลือกโจมตีเรือต่างๆ ได้ตามใจ แต่ก็จำเป็นที่จะต้องรับผลที่ตามมา ซึ่งอาจจะหมายถึงการถูกห้ามขึ้นเกาะบางเกาะได้เลยทีเดียว


ระบบการเล่นที่หลากหลาย แม้เริ่มต้นจะมีการเดินเรื่องผ่าน เควสต์เนื้อเรื่อง ที่จะช่วยสอนระบบต่างๆ ในการเล่น แต่พอผ่านไปสักพักเราจะเลือกเดินทางได้อย่างอิสระ จุดเด่นหลักของตัวเกมส์คือ การเดินเรือ ในมหาสมุทรที่กว้างใหญ่ซึ่งเราสามารถบังคับเรือไปตามจุดต่างๆ การต่อเรือ ที่เราต้องหาพิมพ์เขียวพร้อมรวบรวมวัตถุดิบมาสร้าง นอกจากนั้นเรายังติดอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิมความสามารถให้เราได้มากขึ้น การต่อสู้ ที่มีทั้งแบบการต่อสู้ในแบบกองเรือ การขึ้นเรือศัตรูโจมตีด้วยลูกเรือที่เรามี ในระหว่างเดินเรือนั้นในมหาสมุทรจะมี Event หลากหลาย ให้เราได้ค้นพบ ไม่ว่าจะเป็นลูกเรือที่ลอยคออยู่ ถังจากเรือที่ถูกโจมตี เรือผี และ อีกหลากหลายเรื่องที่คุณคาดไม่ถึง เป็นในแบบที่ตัวเองต้องการ จะเน้น การสำรวจ, การค้า หรือ การต่อสู้ ก็สามารถปรับได้ แล้วภารกิจจาก Union จะปรับตามที่เราเลือกให้เอง


การสำรวจและค้นพบ ในโลกแห่งนี้มีหลากหลายสิ่งให้เราค้นพบ ไม่ว่าจะเป็น เมืองท่า, แลนด์มาร์ค, สัตว์, ปลา, แมลง, พืช, สิ่งประดิษฐ์ หรือ สมบัติ ก็มีให้สะสมกันเพียบ ใครเป็นสายสะสมงานนี้ฟินกันยาวๆ สนุกไปกับการ ขนสินค้าระหว่างเมือง เพื่อสร้างกำไรให้กับกองเรือ ออกสำรวจดินแดนใหม่ ที่ไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะมีอะไรรอคอยเราอยู่ โจมตีเรือ ไม่ว่าจะเป็น กองเรือของ NPC หรือ จะเป็นกองเรือของผู้เล่นอื่น ก็สามารถทำได้เช่นกัน


สำหรับ Uncharted Waters Origin นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นเกมส์ที่มีระบบหลากหลาย มีหลายสิ่งให้เราทำ และ ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจะก่อให้เกิดความแตกต่างในการเล่นมากมาย เมืองไหนที่มีสัมพันธ์ที่ดีกับเราก็มักจะต้อนรับเราอย่างอบอุ่น เมืองไหนที่ไม่ชอบเราก็อาจจะขูดรีดเราทุกวิธี หรือบางครั้งก็อาจต้อนรับเราด้วยกองเรือรบก็มี ใครชอบความสนุกครบรส มีรายละเอียดให้เล่นหลากหลายไม่ควรพลาดตามไปลองได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC