สานต่อตำนาน Echoes of Mana เซิร์ฟเวอร์ Global แนว 2D Action RPG พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกสัมผัสความสนุกทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาสานต่อตำนานกว่า 30 ปี ของซีรีย์ Mana หรือ Seiken Densetsu เกมส์ JRPG ชั้นยอดที่ใครเป็นสายเกมส์ภาษาต้องเคยสัมผัสมาบ้างไม่มากก็น้อย พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศความสนุกกับเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งใน Echoes of Mana ที่ถูกทำออกมาในรูปแบบของเกมส์มือถือให้เราได้พกพาความสนุกไปได้ทุกที่แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Echoes of Mana เกมส์มือถือใหม่แนว 2D Action RPG ผลงานซีรีย์ระดับตำนานจาก SQUARE ENIX ที่ถูกปรับรูปแบบการเล่นเพื่อให้เหมาะกับการเป็นเกมส์มือถือมากขึ้น ด้วยการตัดความยุ่งยากของการผจญภัยในแบบ Open World ที่แฝงไว้ด้วยปริศนา ถึงจะถูกตัดออกไป แต่ก็มีส่วนที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้เราได้สนุกกับการสะสมตัวละคร พัฒนาตัวละคร จัดทีม ตะลุยด่านปลดล็อคไปเรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นก็ยังมีเนื้อเรื่องเข้มข้นให้เราติดตามเช่นเดิม แต่ใครที่ไม่ใช่สายเสพเนื้อเรื่องก็กดข้ามกันได้


ระบบการเล่นจะเน้นการเล่นแบบ 2D Action บังคับตัวละครเข้าโจมตี หลบ ใช้สกิล เพื่อปราบมอนส์เตอร์ในแต่ละด่านให้ได้เร็วที่สุด นอกจากการลุยเดี่ยวแล้วเรายังสามารถไปลุยพร้อมผู้เล่นอื่นในโหมด Co-op ได้ด้วย นอกจากนั้นจะมีโหมดการเล่นที่เาคุ้นเคยในฉบับเกมส์มือถืออย่าง การลุยหอคอย, ดันเจี้ยนกิจกรรม, การต่อสู้ Raid Boss เป็นต้น แม้จะลดความสนุกในแบบ JRPG ไปบ้าง แต่ก็ได้ความสนุกในแบบเกมส์ Action มาทดแทน แถมด้วยการเล่นง่ายกว่า ก็ช่วยให้เหมาะกับพฤติกรรมของผู้เล่นในปัจจุบันมากขึ้น


ใครเป็นสาวกซีรีย์ Echoes of Mana อย่ารอช้ารีบตามไปดลองความสนุกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/EchoesOfManaEN