Dota Underlords เรียนรู้ระบบ Alliances จัดทีมให้มีคอมโบ เสริมแกร่งได้มากกว่า
เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Dota Underlords เกมส์แนว Chess ที่หลายคนรอคอยได้เปิดให้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยทั้งระบบ iOS, Android และ PC แม้ตัวหมากบนกระดานจะเป็นตัวละครจาก Dota 2 ที่เราคุ้นเคยแต่พวกเขาได้ถูกจับมารวมกันเป็นกลุ่มหรือที่ในเกมส์นี้เรียกว่า Alliances ซึ่งการเลือกตัวละครที่อยู่ใน Alliances เดียวกันจะช่วยให้ตัวละครนั้นได้บัพเพิ่มมาด้วย นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบบัพที่ดรอปมาจากรอบครีปซึ่งบัพเหล่านี้มักจะส่งผลกับเพียง Alliances เดียวเท่านั้นเราจะเลือกบัพไหนจำเป็นต้องมั่นใจจริงว่าเราจะเล่น Alliances นั้นจริงไม่อย่างนั้นเลือกมาเสียของแน่นอน ซึ่งใน Dota Underlords จะแตกต่างจากเกมส์อื่นๆ ทั้งชื่อ และ ผลของการรวม Alliances เล็กน้อย เราจึงควรจดจำให้ดี
รวมผล Alliances ทุกชนิดในเกมส์
Assasin จำนวนตัวละครบนกระดาน 3/6/9 ตัว เพิ่มอัตราการติดคริติคอล 10% / 20% / 30% เพิ่มเดเมจคริติคอล 300% / 400% / 500%
Blood-Bound จำนวนตัวละครบนกระดาน 2 ตัว เมื่อตัวละครใดใน Alliances นี้ตาย ตัวละครอื่นใน Alliances นี้จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 100%
Brawny จำนวนตัวละครบนกระดาน 2/4 ตัว เพิ่ม MAX HP ให้ตัวละคร Brawny 200/500
Deadeye จำนวนตัวละครบนกระดาน 2 ตัว ตัวละครใน Alliances นี้จะเล็งโจมตีศัตรูที่มีเลือดน้อยที่สุด
Demon เมื่อเรามีตัวละคร Demon เพียงตัวเดียวบนกระดาน ตัวละคร Demon สามารถโจมตีแบบ Pure Damage 50% ของพลังโจมตี
Demon Hunter เมื่อมีตัวละคร Demon Hunter 1 ตัวละครบนบอร์ดจะทำให้ตัวละคร Demon ของฝั่งตรงข้ามไม่สามารถใช้ผลของ Alliances เมื่อมีตัวละคร Demon Hunter 2 ตัวละครบนบอร์ด Demon ทุกตัวของเรา สามารถโจมตีแบบ Pure Damage 50% ของพลังโจมตี
Dragon เมื่อมีตัวละครเผ่ามังกร 3 ตัว บนกระดาน เผ่ามังกรทั้งหมดจะเริ่มการต่อสู้ด้วยมานาเต็ม
Druid เมื่อมีตัวละครเผ่า Druid 2 ตัวบนกระดาน จะสุ่มเพิ่มดาวให้ตัวละครเผ่า Duid 1 ตัวที่มีดาวน้อยสุด เมื่อมีตัวละครเผ่า Druid 4 ตัวบนกระดาน จะสุ่มเพิ่มดาวให้ตัวละครเผ่า Duid 2 ตัวที่มีดาวน้อยสุด
Elusive จำนวนตัวละครบนกระดาน 3/6/9 ตัว เพิ่มอัตราการหลบหลีกให้ตัวละครในเผ่านี้ 20% / 45% / 75%
Heartless จำนวนตัวละครบนกระดาน 2/4/6 ตัว ลดเกราะของตัวละครฝั่งตรงข้ามทั้งหมด 5/10/20
Human จำนวนตัวละครบนกระดาน 2/4/6 ตัว ตัวละครในเผ่า Human มีโอกาส 20% / 44% / 66% ในการใบ้ตัวละครฝั่งตรงข้ามเป็นเวลา 4 วินาที เมื่อโจมตี
Hunter จำนวนตัวละครบนกระดาน 3/6 ตัว จะมีโอกาส 20% / 35% ที่จะโจมตี 2 ครั้งติด
Inventer จำนวนตัวละครบนกระดาน 2/4 ตัว ได้รับอัตราการฟื้นเลือด 15/40 หน่วย
Knight จำนวนตัวละครบนกระดาน 2/4/6 ตัว เมื่อตัวละครเผ่า Knight ยืนข้าง Knight ตัวอื่นจะสร้างเกราะลดความเสียหายกายภาพ และ เวทมนต์จากฝั่งตรงข้ามลง 25% / 35% / 50%
Mage จำนวนตัวละครบนกระดาน 3/6 ตัว ลดความต้านทานเวทย์ของศัตรูลง 40% / 100%
Primordial เมื่อมีตัวละครเผ่านี้ 2 ตัวบนกระดาน ยูนิทในเผ่า Primordial นี้ทั้งหมดมีโอกาส 30% ที่จะสาป Disarm ใส่ยูนิตตีใกล้ที่โจมตีตัวละครเผ่านี้ เมื่อมีตัวละครเผ่า Primordial 4 ตัวบนกระดาน ตัวละครของเราทั้งหมดมีโอกาส 30% ที่จะสาป Disarm ใส่ยูนิตตีใกล้ที่โจมตีตัวละครของเรา
Savage จำนวนตัวละครบนกระดาน 2/4/6 ตัว ตัวละครของเราทั้งหมดได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 10% / 25% / 45%
Scaled จำนวนตัวละครบนกระดาน 2/4 ตัว ตัวละครของเราทั้งหมดได้รับพลังป้องกันเวทย์ 30% / 50%
Scrappy เมื่อมีตัวละครเผ่านี้ 3 ตัวบนกระดาน สุ่มตัวละคร 1 ตัว เพิ่มเกราะ 15 และ อัตราการฟื้นเลือด 10 หน่วย เมื่อมีตัวละครเผ่านี้ 6 ตัวบนกระดาน เพิ่มเกราะ 15 และ อัตราการฟื้นเลือด 10 หน่วย ให้กับตัวละครทุกตัวของเรา
Shaman เมื่อมีตัวละครเผ่านี้ 2 ตัวบนกระดาน สุ่มเสกตัวละครศัตรู 1 ตัวให้กลายเป็นกบ 6 วินาที เมื่อเริ่มการต่อสู้
Troll เมื่อมีตัวละครเผ่านี้ 2 ตัวบนกระดาน Troll ทุกตัวจะได้ความเร็วโจมตีเพิ่ม 35 เมื่อมีตัวละครเผ่านี้ 4 ตัวบนกระดาน Troll ทุกตัวจะได้ความเร็วโจมตีเพิ่ม 65 และ ตัวละครอื่นของเราได้ความเร็วโจมตีเพิ่ม 30
Warlock จำนวนตัวละครบนกระดาน 2/4/6 ตัว ตัวละครของเราทุกตัวได้รับความสามารถดูดเลือด 15% / 30% / 50%
Warrior จำนวนตัวละครบนกระดาน 3/6/9 ตัว ตัวละครเผ่า Warrior ได้รับเกราะเพิ่มขึ้น 10/15/25
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded