เอาชีวิตรอดใน MARVEL Future Fight ‘วอทอิฟ… ซอมบี้?!’ โดยคอนเทนต์อัปเดตได้แรงบันดาลใจจากมาร์เวล สตูดิโอส์ ‘วอทอิฟ…?’


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก วอทอิฟ…? ของค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์ มอบความสนุกสำหรับเกมมือถือ RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ MARVEL Future Fight ! ผู้เล่นสามารถสัมผัสความเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ใหม่ที่พร้อมนำเสนอ ตัวละครฮีโร่ใหม่, ยูนิฟอร์มใหม่ และ อีกมากมาย!

สำหรับอัปเดตใหม่ล่าสุดนี้ก็ได้เพิ่ม โหมดเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ ที่สามารถเล่นได้ใหม่เข้ามา เหล่าเอเจนท์จะต้องจัดทีมเพื่อเอาชีวิตรอดจากการโจมตีของซอมบี้ พร้อมแข่งกันเองว่าใครจะอยู่รอดได้นานที่สุด


ร่วมต้อนรับ โอโคเย (วอทอิฟ… ซอมบี้?!) ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่อตัวละครฮีโร่ พร้อมกับแนะนำยูนิฟอร์มในธีม ‘วอทอิฟ… ซอมบี้?!’ ใหม่สำหรับ กัปตันอเมริกา, ฟอลคอน, ด็อกเตอร์ สเตรนจ์, และ หว่อง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘วอทอิฟ…?’ ของค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์  เหล่าเอเจนท์สามารถสัมผัสการอัปเกรดระดับฮีโร่ใหม่ สำหรับ หว่อง (ระดับ – 4 พร้อมสกิลสไตรเกอร์ใหม่) และ โอโคเย (ระดับ – 3 พร้อมสกิลอัลติเมทใหม่) รวมไปถึงการปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่และการข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่สำหรับ เอ็ม’บากู และ คิลมองเกอร์ ด้วยสกิลปลุกพลัง

สนุกไปกับอัปเดตคอนเทนต์อื่น อาทิ คอลเล็คชั่นการ์ดการ์ตูนใหม่ นำเสนอการ์ดการ์ตูนและการ์ดการ์ตูนพรีเมี่ยมใหม่  นอกจากนี้ คะแนนสูงสุดในสงครามพันธมิตร (สุดโหด และ ตำนาน) ก็ได้รับการขยายเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเสนอรางวัลคะแนนใหม่ที่สูงขึ้นสำหรับทั้งสองระดับความยาก

เกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store®และ Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ www.marvelfuturefight.com