BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant ผลงานใหม่จาก Com2uS อัปเดตร้านอาหารซีซันฤดูใบไม้ร่วง

– ‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant‘ เกมใหม่จาก Com2uS เปิดตัวร้านอาหารซีซันคอนเซปต์ใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง
– อัปเดต ‘นาซีจัมปูร์‘ เวทีชิงเชฟโลกใหม่ และเพิ่มโฟโต้การ์ด TinyTAN ธีมใหม่ ‘DNA‘ 40 แบบ!
– จัดกิจกรรมมากมายที่จะได้รับโฟโต้การ์ดใหม่ รวมทั้งเพิ่มเนื้อหาความร่วมมือคลับอย่าง ‘ปิกนิกหรรษา

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant‘ เกมจำลองทำอาหารผลงานใหม่จาก Com2uS (CEO นัมแจกวาน) อัปเดตร้านอาหารซีซันใหม่แล้ว!

ร้านอาหารซีซันใหม่ ต้อนรับ ฤดูใบไม้ร่วง จะมีทั้งหมด 60 ด่าน และ จะปลดล็อกทุกสัปดาห์ตามลำดับ โดยคุณจะได้ทำอาหารและเครื่องดื่มมากมายที่มีฟักทองเป็นวัตถุดิบหลัก เช่น ชีสเค้กฟักทอง, รีซอตโตฟักทองถั่วลิสง และ สไปซ์ลาเต้ฟักทอง ฯลฯ และยังมีของหวานอย่าง ทาร์ตแอปเปิ้ล, สโคนเนยคลาสสิค ฯลฯ รวมทั้ง โฟโต้การ์ดใหม่ ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงอีก 40 ใบ!

นอกจากนี้ยังอัปเดตธีมใหม่ของ ‘เวทีชิงเชฟโลก‘ ซึ่งเป็นด่านท้าทายอีกด้วย โดยธีมหลักในครั้งนี้จะเป็น ‘นาซีจัมปูร์‘ อาหารพื้นเมืองแห่งบาหลี โดยคุณจะได้เพลิดเพลินกับสลัดและอาหารเสียบไม้อย่าง ‘กาโดกาโด‘ และ ‘สะเต๊ะ‘ และ เมื่อเคลียร์ด่านสุดท้าย (ด่านที่ 15) ก็จะได้รับรูปโปรไฟล์ลิมิเต็ดและโฟโต้การ์ดเพิ่มเติมหลังเคลียร์เวทีชิงเชฟโลกจากกิจกรรม ซึ่ง ‘เวทีชิงเชฟโลก‘ ในครั้งนี้จะเปิดให้เล่นเป็นวลา 3 สัปดาห์จนถึงวันที่ 29 ต.ค. นี้

ตามมาด้วย ‘ปิกนิกหรรษา‘ เนื้อหาความร่วมมือคลับเนื้อหาใหม่ที่เพิ่มเข้ามา โดยจะนำแต้มที่สมาชิกภายในคลับเคลียร์ภารกิจส่วนตัวมารวมกันเพื่อรับรางวัลอย่างชิ้นส่วนบูสเตอร์และโกลด์ตามระดับที่ทำสำเร็จ และยังเพิ่มโฟโต้การ์ด TinyTAN คอนเซปต์ใหม่ ‘DNA‘ อีก 40 ใบเข้ามา และอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับเมืองและ TinyTAN Festival ใหม่อีกด้วย!

ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่เตรียมพร้อมต้อนรับอัปเดตในครั้งนี้ เมื่อเข้าเล่นร้านอาหารซีซันมากกว่าจำนวนครั้งที่กำหนดขึ้นไปทุกๆ สัปดาห์จนถึงวันที่ 30 พ.ย. จะได้รับไอเทมแต่ละชนิด และเมื่อเคลียร์ร้านอาหารซีซันได้ ก็รับบัตรสุ่มโฟโต้การ์ด ‘DNA’ ไปเลย! และหากอวดโฟโต้การ์ดธีม DNA ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กส่วนตัวและยืนยันใน Google Form ก็จะได้รับบัตรสุ่มโฟโต้การ์ดเพิ่มอีก 1 ใบ!

BTS Cooking On‘ ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้บริหารร้านอาหารโดยการทำอาหารประจำเมืองต่างๆ และเที่ยวรอบโลกไปกับ TinyTAN ตัวละครของหนุ่มๆ วง BTS

การพบกันระหว่าง Grampus (CEO คิมจีอิน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกมทำอาหารที่ประสบความสำเร็จจากเกม ‘Cooking Adventure’ และ ‘My Little Chef’ ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 33 ล้านครั้ง และ ‘TinyTAN’ ตัวละครจากวง BTS ช่วยดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก

คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการอัปเดตและข้อมูลกิจกรรมใน ‘BTS Cooking On’ ได้ทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียหลักของเกม

เว็บไซต์หลักของ BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant: https://btscookingon.com/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Facebook: www.facebook.com/BTSCookingOnEN/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant X: https://twitter.com/btscookingon
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Instagram: www.instagram.com/btscookingon/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant YouTube: www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant TikTok: www.tiktok.com/@btscookingon