Black Desert Mobile เปิดตัวพื้นที่ใหม่และอาวุธใหม่ระดับท็อป

  • เพิ่มพื้นที่ใหม่ ‘สุสานแห่งดวงดาว’ และ ‘เขตดวงดาวรัตติกาลร่วงหล่น’
  • เปิดตัว อาวุธดวงดาวรัตติกาล อาวุธใหม่ระดับท็อปพร้อมสแตทเพิ่มเติม
  • เขตเทพที่ล่วงลับ จะเปิดในทุกวันพุธ

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวพื้นที่ใหม่ ‘สุสานแห่งดวงดาว’ และ ‘เขตดวงดาวรัตติกาลร่วงหล่น’ ใน Black Desert Mobile ที่ได้นำเสนอไปครั้งแรกใน งานเลี้ยงไฮเดล 2024 โดยนักผจญภัยสามารถออกผจญภัยไปในคาลเพออนภาคตะวันตกซึ่งเคยเป็นพื้นที่ต้องห้ามได้แล้ว

นักผจญภัยที่สำเร็จ เควสหลักคามาซิลเวียภาคตะวันตก แล้วจะสามารถออกสำรวจคาลเพออนภาคตะวันตก ได้แก่ ‘สุสานแห่งดวงดาว’ และ ‘เขตดวงดาวรัตติกาลร่วงหล่น’ โดยมีพลังต่อสู้แนะนำอยู่ที่ 66,000 และ 68,000 ตามลำดับ พื้นที่ใหม่เหล่านี้จะเปิดโอกาสให้นักผจญภัยได้รับความรู้ใหม่และรับวัตถุดิบที่จำเป็นในการสร้างอาวุธดวงดาวรัตติกาล

นักผจญภัยสามารถรับ ‘เศษซากแห่งเทพที่ล่วงลับ’ ในพื้นที่ใหม่ ซึ่งเป็นวัตถุดิบสำคัญที่จำเป็นในการสร้างอาวุธดวงดาวรัตติกาลได้ เมื่อรวบรวมเศษซากแห่งเทพที่ล่วงลับได้ 25 อัน นักผจญภัยจะสามารถสร้าง ‘เล็บมือดวงดาวรัตติกาล’ ซึ่งเป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่จำเป็นในการสร้างอาวุธดวงดาวรัตติกาล

อาวุธดวงดาวรัตติกาล’ อาวุธใหม่ระดับท็อป ได้เปิดตัวใน Black Desert Mobile ซึ่งจะมอบค่าสแตทเพิ่มเติมที่เหนือกว่าอุปกรณ์รุ่งสาง อาวุธอันทรงพลังใหม่นี้มีพลังโจมตีและพลังป้องกันเทียบเท่ากับอุปกรณ์รุ่งสาง โดยเมื่อใช้อาวุธหลักดวงดาวรัตติกาลจะสามารถสร้างความเสียหายธาตุเพิ่มเติม +5% และ ความเสียหายธาตุสูงสุดทั้งหมด +5% ส่วน อาวุธเสริมดวงดาวรัตติกาลจะเพิ่ม HP สูงสุด +2,000

นอกจากนี้ นักผจญภัยที่สำเร็จเควสหลักตระกูล ‘สิ่งที่ต้องเตรียมพร้อม’ แล้ว จะสามารถเข้าสู่ ‘เขตเทพที่ล่วงลับ’ ได้ทุกวันพุธในช่วงเวลา 20:20 น. ~ 21:20 น. นักผจญภัยสามารถรับวัตถุดิบที่จำเป็นในการสร้างวัตถุดิบของอาวุธดวงดาวรัตติกาลได้ โดยจะต้องมีพลังต่อสู้อยู่ที่ 30,000 และสามารถสร้างปาร์ตี้ที่มีผู้เล่นสูงสุด 5 คน เพื่อเข้าไปในพื้นที่นั้นได้อีกด้วย นักผจญภัยสามารถรับไอเทมต่างๆ และสำเร็จภารกิจใน ‘เขตเทพที่ล่วงลับ’ ได้จนถึงวันที่ 22 กันยายนนี้

ตั้งแต่งานเลี้ยงไฮเดลในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Black Desert Mobile ได้ทำการอัพเดทคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาชีพใหม่ โดซา, ซีซั่นฤดูร้อน, สนามรบอาซูนัค และอื่นๆ อีกมากมาย และในอนาคตจะมีการอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ เช่น ลีกกิลด์และปราสาทแห่งฝันร้าย เป็นต้น

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile และอัพเดทล่าสุดได้ที่ เว็บไซต์ทางการ