Black Desert ฉลองครบรอบ 1 ปีการ Crossplay ระหว่างประเทศไทย และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

  • เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี การ Crossplay ด้วยเหล่า กิจกรรมที่น่าตื่นเต้น
  • ใช้ประโยชน์จาก บัฟ และ รับรางวัลต่างๆ เพียงแค่ ล็อกอินเกม

Pearl Abyss ได้ประกาศในวันนี้ว่า Black Desert ประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มี การเฉลิมฉลองครบรอบปี 1 การ Crossplay โดยนักผจญภัยสามารถสนุกสนานกับ กิจกรรมต่างๆ ทั้งรายวันและรายสัปดาห์ แน่นอนว่ามี รางวัลมากมายรออยู่ ในกิจกรรมเหล่านี้  

ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว Black Desert ได้เปิดตัวการ Crossplay สำหรับเซิร์ฟเวอร์ ไทย และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยนับตั้งแต่เปิดตัว นักผจญภัยจำนวนมากต่างก็สนุกสนานไปกับคอนเทนต์ที่มีการปฏิสัมพันธ์โต้ตอบกัน เช่น ลีกกิลด์, สงครามฐาน และ สงครามครอบครอง 

นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองได้ เริ่มจากกิจกรรมเช็คชื่อพิเศษและรับ “[กิจกรรม] กล่องคอสเพลย์ครบรอบ 1 ปี” เป็นรางวัลในวันที่ 1 ซึ่งประกอบด้วยคำแนะนำของบาลค์ (+120), กล่องคัมภีร์แห่งโชคโอลด์มูน และความทรงจำของช่าง 15 อัน และในทุกๆ วันตลอด 3 สัปดาห์ รางวัลต่างๆ จะถูกมอบให้นักผจญภัยที่ล็อกอินเข้าเกม ไม่ว่าจะเป็นบัฟ, [กิจกรรม] ต้นกำเนิดแห่งการสะสมความมืดเลือนราง, หินครอน และอีกมากมาย 

Black Desert ได้จัดกิจกรรม Hot Time รายสัปดาห์โดยในแต่ละสัปดาห์จะมีการมอบ บัฟที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น ในสัปดาห์แรกจะเริ่มด้วย ค่าประสบการณ์ต่อสู้ 500%, ค่าประสบการณ์ทักษะ 200%, ค่าประสบการณ์ชีวิต 50% และ อัตราการดรอปไอเทม 50% สองสัปดาห์ถัดไป อัตราก็จะเพิ่มสูงขึ้น โดยมี ค่าประสบการณ์ต่อสู้ 1000% และอัตราการดรอปไอเทม 100% 

ในวันที่ 6 กันยายนซึ่งเป็นวันครบรอบ 1 ปีการ Crossplay นักผจญภัยจะได้รับ “[กิจกรรม] กล่องรางวัลขอบคุณฉลองคอสเพลย์” เพียงแค่ตะโกนว่า “Happy Crossplay 1st Anniversary” ในแชทเกม และเมื่อเปิดกล่องรางวัล นักผจญภัยจะได้รับคำแนะนำของบาลค์ (+100), คัมภีร์เพิ่มประสบการณ์ทักษะ & ต่อสู้ 300% 5 อัน และคัมภีร์เพิ่มอัตราการดรอปไอเทม 10 อัน  

การเฉลิมฉลองยังครอบคลุมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ใน ​​Black Desert อีกด้วย โดยนักผจญภัยสามารถรวบรวม “เหรียญตราแห่งจิตใจ” ด้วยการล่า, รวบรวม และตกปลา และสามารถแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่างๆ ตามจำนวนเหรียญตราที่มี รวมถึงหินครอน 900 อันซึ่งให้ผลประโยชน์สูงสุด 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ถ่ายภาพสกรีนช็อตหน้าผาเวเรีย ที่เป็นจุดสำคัญใน Black Desert ที่ซึ่งสามารถมองเห็นมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ได้ เพื่อลุ้นรับ [กิจกรรม] กล่องเลือกชุดปี 2567 ได้ด้วยการอัปโหลดภาพสกรีนช็อต อีกทั้งนักผจญภัยทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับรางวัลเป็น [กิจกรรม] กล่องเลือกรับเครื่องประดับที่ระลึก, แพ็คเกจพรแห่งโอลด์มูน (3 วัน) และคัมภีร์เพิ่มอัตราการดรอปไอเทม 5 อันอีกด้วย