การคอลแลปส์ระหว่าง Black Desert X BERSERK

  • Black Desert คอลแลปส์กับหนึ่งในทีวีอนิเมะที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ‘BERSERK
  • 4 เครื่องแต่งกายใหม่สำหรับทุกอาชีพ “ชุดเกราะเหล็กนักรบบ้าคลั่ง” สำหรับเพศชาย “ชุดกรีฟีส” 2 ชุดสำหรับเพศหญิง และ “ชุดเสื้อคลุมยาวชีลเก้” พิเศษเฉพาะชายย์
  • เริ่มต้นเควสพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทีวีอนิเมะ และกำจัด “โซดด์อมตะ” ซึ่งจะปรากฏตัวในเวิลด์บอส

Pearl Abyss ได้ประกาศในวันนี้ว่า Black Desert ได้มีการคอลแลปส์กับ “BERSERK” ทีวีอนิเมะยอดฮิตตลอดกาลอีกครั้ง โดยจะมีทั้งเครื่องแต่งกายคอลแลปส์ เควสพิเศษ และเวิลด์บอสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทีวีอนิเมะ

ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 19 กันยายน นักผจญภัยจะสามารถ ซื้อชุดใหม่ทั้ง 4 ชุด ได้จากร้านค้าเพิร์ล รวมถึงเกราะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทีวีอนิเมะสำหรับทุกอาชีพและทุกเพศ และชุดสำหรับเฉพาะอาชีพชายย์ “ชุดเสื้อคลุมยาวชีลเก้”  

ตัวละครชายทุกอาชีพสามารถซื้อและติดตั้ง “ชุดเกราะเหล็กนักรบบ้าคลั่ง” ชุดเกราะความทนทานสูงซึ่งสวมใส่โดย กัซ ตัวเอกในเรื่อง BERSERK ได้ อีกทั้งอาชีพวอร์ริเออร์ยังสามารถติดตั้ง “ดาบปราบมังกร” สกินพิเศษสำหรับอาวุธปลุกพลังของเขาได้อีกด้วย 

ชุดกรีฟีส” เป็นเครื่องแต่งกาย สำหรับเพศหญิง ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ และ มีเพียงชายย์ เท่านั้นที่สามารถเลือก “ชุดเสื้อคลุมยาวชีลเก้” ได้

ในแพ็คเกจ All-In-One นั้นจะมาพร้อมกับ “รูปลักษณ์หินแปรธาตุเบเฮริทสีเลือด” เพิ่มเติม ซึ่งสามารถใช้ในการแปรสภาพหัวใจของเบลล์เพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ของไอเทมให้กลายเป็นธีม BERSERK 

Black Desert ได้เพิ่มเควสพิเศษจากการคอลแลปส์ที่นักผจญภัยจะได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องที่หยิบมาจากทีวีอนิเมะและเริ่มทำเควสเพื่อกำจัด “โซดด์อมตะ” นอกจากนี้ โซดด์ยังจะ ปรากฏตัวในฐานะเวิลด์บอสถึง 3 ครั้งต่อวัน อีกด้วย 

เมื่อสำเร็จภารกิจ นักผจญภัยจะได้รับรางวัลเป็น [กิจกรรม] หินแปรธาตุทรงเบเฮริท, [ฉายา] ทุกสิ่งล้วนอยู่ภายใต้กฎแห่งเหตุและผล และ คำแนะนำของบาลค์(+60) โดยหินแปรธาตุจะมีผลเมื่อใช้ เช่น พลังโจมตีทั้งหมด +8, ความแม่นยำทั้งหมด +10 และอีกมากมาย  

‘Berserk’ คือคือะไร? 

Berserk เริ่มตีพิมพ์ในปี 1989 ใน ‘Animal House รายเดือน‘ (Hakusensha) และ ย้ายไปตีพิมพ์ใน ‘Young Animal‘ 

โดยได้มอบความตกตะลึง และ ความประทับใจให้แก่นักอ่านทั่วโลกด้วยเนื้อเรื่องที่หนักแน่น ตัวละครที่มีเสน่ห์ ลายเส้นที่เหนือชั้น และ ประณีต ความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีใคร เปรียบ และ ได้ ถูกแปลไปทั้งหมด 20 ภาษา ด้วยกัน

ดาร์กแฟนตาซี ที่ถ่ายทอดชีวิตอันกล้าหาญของตัวเอก กัซ ในโลกที่เต็มไปด้วย ดาบ, เวทมนตร์ และ สัตว์ประหลาด

โดยมียอด ตีพิมพ์สะสมทั่วโลก 60 ล้านเล่ม (กระดาษ+อิเล็กทรอนิกส์)
เริ่มจากการ สร้างเป็นทีวีอนิเมะ ในปี 1997~1998 และ สร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ 3 ภาค ในปี 2012~2013 
ทีวีอนิเมะครั้งที่ 2 ในปี 2016~2017 
ภาพยนตร์อนิเมะ ‘ภาคยุคทอง‘ ได้เข้า ฉายเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และ ในปี 2022 ก็ได้มีการออกอากาศทีวีซีรี่ส์ในเวอร์ชั่นรำลึกถึงผู้แต่ง