Black Desert ของ Pearl Abyss สื่อสารกับนักผจญภัยในกรุงเทพ ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง


Pearl Abyss ได้พบปะกับนักผจญภัยในพื้นที่ในงาน ‘TIGS (Thailand International Game Show) 2024‘ และ ‘VOA (Voice of Adventurers) Bangkok’ ณ กรุงเทพ ประเทศไทย

TIGS 2024 คืองานเกมโชว์ที่จัดขึ้นครั้งแรกในปีนี้ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรมเกม โดยงานจัดขึ้นที่ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ICONSIAM ซึ่งเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของกรุงเทพ Black Desert ได้พบกับผู้ร่วมงานและนักผจญภัยในพื้นที่ ด้วยการเข้าร่วมงานด้วยบูธที่ใหญ่ที่สุดในระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน เป็นเวลา 3 วัน โดยในบูธของ Black Desert นั้นมีทั้งการหมุนรูเล็ตต์เสริมประสิทธิภาพ ทอยลูกเต๋า รวมถึงจุดสาธิตที่สามารถเล่น Black Desert ได้ เช่น อาชีพเพศชายที่เปิดตัวใหม่ล่าสุดอย่างโดซา เป็นต้น อีกทั้งยังมีการแจกรางวัลต่างๆ มากมายผ่านมินิเกม เช่น พัด, ฟิกเกอร์, เสื้อฮู้ด, คูปองในเกมอีกด้วย


ในวันที่ 31 สิงหาคม ได้มีการพบปะกับ นักผจญภัยในพื้นที่จำนวน 80 ท่าน ในงาน VOA Bangkok ซึ่งเป็นงานคอมมูนิตี้ Black Desert งาน VOA Bangkok เป็นงานออฟไลน์ที่จัดขึ้นในรอบ 4 ปีหลังจากการระบาดของโควิด โดยจัดขึ้นที่ Hyde & Seek ที่ตั้งอยู่ใน Silom Edge ซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์ยามค่ำคืนของกรุงเทพได้อย่างทั่วถึง ในงาน VOA ได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การแลกนามบัตร ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของงานรวมถึงการเล่นเกมบิงโก อีกทั้งยังมีการมอบสินค้าของ Black Desert และ สินค้าต่างๆ เป็นของขวัญให้แก่นักผจญภัยอีกด้วย โดยหลังจากจบงาน ก็ยังมีนักผจญภัยหลายท่านที่ยังคงอยู่ในงานเพื่อพูดคุยกับผู้พัฒนา Black Desert ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความรักอันลึกซึ้งที่มีต่อ Black Desert


คุณ Kwonho Kim ผู้ดำรงตำแหน่ง the Lead Executive of Black Desert ได้กล่าวว่า “เรื่องราวของ Black Desert นั้นเริ่มต้นขึ้นจากนักผจญภัยทุกท่านครับ ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้เรื่องราวของนักผจญภัยในโลกที่มีชื่อว่า Black Desert ดำเนินต่อไปได้อย่างไม่รู้จบครับ”


อีกทั้งยังจะมีการขึ้นป้ายโฆษณากลางแจ้งสำหรับ โดซา อาชีพเพศชายใหม่ที่ ‘Siam Paragon‘ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพตลอดเดือนกันยายน โดย Siam Paragon คือห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองกรุงเทพที่มีผู้คนพลุกพล่าน และ Black Desert ยังมีแผนการที่จะดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อ ฉลองครบรอบ 1 ปี การ Crossplay ของเซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 6 กันยายน ที่จะถึงนี้อีกด้วย