Call of Duty : Black Ops 6 สรุปทุกสิ่งที่ต้องรู้จากงาน Call of Duty: NEXT


งาน Call of Duty: NEXT สิ้นสุดลงแล้ว! หากคุณพลาดการประกาศที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Call of Duty: Black Ops 6 หรือ Call of Duty: Warzone ไม่ต้องกังวล เรามีข้อมูลครอบคลุมให้คุณ! 

บล็อกของ Call of Duty วันนี้เต็มไปด้วยข้อมูลที่น่าสนใจ อย่าลืมเข้าไปดูบทความเจาะลึกทั้งห้าบทความที่โพสต์ไว้ นี่คือภาพรวมสั้นๆ ของทุกสิ่งที่ได้ประกาศ:

ระบบทั่วไป (Global Systems)

รายละเอียดเนื้อหา เช่น Omnimovement, การเปลี่ยนแปลง Gunsmith, Global Weapon Builds, Classic Prestige และ Mastery Camos ที่สามารถใช้ได้กับทุกโหมด และ เกมใน Black Ops 6 Multiplayer, Zombies และ Warzone.

มัลติเพลเยอร์ (Multiplayer)

รายละเอียด แผนที่มัลติเพลเยอร์ ของ Black Ops 6 ทั้ง 16 แผนที่ ที่ยืนยันแล้วว่าจะมีให้เล่นในวันเปิดตัว รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับแปดแผนที่ที่สามารถเล่นได้ในช่วง Early Access Beta ของ Black Ops 6 ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 30 สิงหาคม นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเจาะลึกเกี่ยวกับโหมดเกม อาวุธ โหลดเอาต์ (Loadouts), Operators, ฟีเจอร์การเล่นเกม และ การปรับปรุงที่ผู้เล่นสามารถคาดหวังจากโหมดมัลติเพลเยอร์

Zombies

รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับ โหมด Zombies แบบ Round-Based ใน Black Ops 6 รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับแผนที่เปิดตัว Liberty Falls, Augments, Wonder Weapons, GobbleGums และอื่น ๆ

Warzone

ข้อมูลเกี่ยวกับแผนที่ Area 99 Resurgence ใหม่ที่กำลังจะมาถึงใน Season 1 รวมถึงนวัตกรรมการเล่นเกมใหม่ ๆ, Mastery Camos และอื่น ๆ

ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Beta

พร้อมที่จะเข้าสู่ Black Ops 6 Early Access Multiplayer Beta แล้วหรือยัง? เตรียมตัวให้พร้อมด้วยคู่มือนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะปลดล็อก Beta Rewards ทั้งหมด รวมถึง Operator skins สุดพิเศษสองแบบ!