Solo Leveling: ARISE เพิ่มฮันเตอร์ใหม่ ‘ฮันเซมี’ และ ระบบกิลด์ใหม่แล้วในอัปเดตล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ Solo Leveling: ARISE โดยอัปเดตล่าสุดได้ขน ฮันเตอร์ระดับ SSR ใหม่, คอนเทนต์ภายในเกม และหลากหลายกิจกรรมความสนุก ที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับ ฮันเซมี ฮันเตอร์ระดับ SSR ธาตุลมสายฮีลเลอร์ ใหม่ได้แล้ววันนี้ ‘ฟีลด์ออฟดีไวน์’ สกิลของฮันเซมีสามารถสร้าง อาณาเขตคุ้มกันทรงกลมรอบตัวเธอ เมื่อกางมือทั้งสองข้างออก สกิลอัลติเมต ‘ลีฟออฟไลฟ์’ ยังช่วยสมาชิกในทีมของเธอด้วยพลังชีวิตที่จำเป็น นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ โกกอนฮี ใน Solo Leveling: ARISE วันที่ 28 สิงหาคม ฮันเตอร์ระดับ SSR ธาตุแสงสายแทงก์ โกกอนฮีเป็นที่รู้จักจากสกิลอัลติเมต ‘สาดแสงทำลายล้าง’ ซึ่งเขาจะรวบรวมพลังแสงอันเจิดจ้าเป็นก้อนกลมขนาดใหญ่ พร้อมปล่อยออกเพื่อโจมตีศัตรูที่อยู่ตรงหน้าเขา

ระบบกิลด์ใหม่ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ผู้เล่นสามารถเข้าท้าทายบอสกิลด์หรือเล่นมินิเกมได้ ไอเทมการเงินที่ผู้เล่นได้รับจากการทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกิลด์สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายของรางวัลได้ที่จุดแลกเปลี่ยนกิลด์

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถ เปลี่ยนอาชีพของซองจินอู เป็น ผู้นำทางวิญญาณ และพบกับสามอาวุธสำหรับซองจินอูใหม่อย่าง หอกเศษเสี้ยวของซีค ระดับ SSR, เนื้อย่างเสียบไม้ฉ่ำๆ ระดับ SSR และ จริงแท้ : หอกอัศวินปีศาจ ระดับ SSR ! ผู้เล่นสามารถสวมใส่สกินชุดว่ายน้ำใหม่ให้กับ ฮันเซมี, เอมม่า ลอเรน และ อลิเซีย แบลนช์ ได้แล้ว  สำหรับอัปเดตคอนเทนต์อื่น ๆ อาทิ Chapter ใหม่ ที่ซ่อนอยู่สำหรับสตอรีรีเวิร์ส, สกิลใหม่ของซองจินอู ‘โซนิคสตรีม’, หินแห่งพรใหม่อย่าง ‘หมัดตรงว่องไว’ และ ‘พวกเราเป็นหนึ่งเดียว’, และการเริ่มต้นของสมรภูมิแห่งการทดสอบชั้น 51-60

สนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกมเพื่อเฉลิมฉลอง Solo Leveling: ARISE ครบ 100 วัน และอัปเดตล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมสุขสันต์ครบรอบ 100 วัน (22 สิงหาคม – 12 กันยายน): พบกับมินิเกม เช่น ‘ตึกตักตึกตัก แทงก์ทาวเวอร์ !’ ที่เปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกแล้ววันนี้  ผู้เล่นยังสามารถคว้าโอกาสรับรางวัลสุดคุ้มมากมาย เช่น อาวุธสำหรับซองจินอู เนื้อย่างเสียบไม้ฉ่ำๆ ระดับ SSR ได้จากการเคลียร์มิชชันรายวัน 100 วัน หรือเล่น ‘เก็บกวาดชายหาดให้ปิ๊ง’  นอกจากนี้ กิจกรรมแคปซูลแห่งโชคพิเศษจะมอบโอกาสได้รับสกินชุดว่ายน้ำของเอมม่า ลอเรน อีกด้วย !
  • ของขวัญเช็กชื่อฉลองครบรอบ 100 วัน ! (15 สิงหาคม – 25 กันยายน): เช็กชื่อภายในเกมในช่วงกิจกรรมเพื่อรับ โกกอนฮี ฮันเตอร์ระดับ SSR, ตั๋วคัดเลือกคัสตอมมากถึง 50 ใบ, กล่องรูนวีรชน, กล่องหินแห่งพรวีรชน, และอีกมากมาย  ผู้เล่นสามารถรับตั๋วคัดเลือกคัสตอมเพิ่มอีก 50 ใบได้ผ่านกิจกรรมเพิ่มเติมซึ่งจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 12 กันยายน

Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling เว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองได้เหมือนกับที่ซองจินอูทำเมื่อเขาเปล่งคำพูดเด็ดอันโด่งดังอย่าง “จงตื่น…” เป็นครั้งแรกในเว็บตูนอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, ช่องทาง YouTube ทางการ และ Steam