Pearl Abyss เตรียมมาพบกับนักผจญภัย Black Desert ชาวไทย ในงาน TIGS 2024 และ VOA Bangkok


เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม Pearl Abyss ได้ประกาศเกี่ยวกับการเข้าร่วมงาน Thailand International Game Showcase 2024 (TIGS 2024) ที่จะจัดขึ้น ณ ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึงวันที่ 1 กันยายน 2567

TIGS 2024 คืองานเกมระดับนานาชาติที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของปีนี้ โดยมี กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ของ ประเทศไทย เป็นผู้รับหน้าที่จัดงานในครั้งนี้ โดยงานจะจัดขึ้น ตลอดระยะเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึงวันที่ 1 กันยายนทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยามห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในกรุงเทพ

นักผจญภัย Black Desert และผู้เข้าร่วมงานในท้องถิ่น สามารถเยี่ยมชมบูธ Black Desert ได้ที่ บูธ 6-9 และ 6-10 ซึ่งเป็นขนาดใหญ่ที่สุด ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ของไอคอนสยาม โดยผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกม Black Desert ได้ภายในบูธ และสนุกสนานไปกับ มินิเกม, โซนถ่ายรูป และ กิจกรรมต่างๆ อีกทั้งยังสามารถรับบัตรเชื่อมต่อเข้าเกม Black Desert หรือ Game Pass, ของขวัญที่ระลึก และคูปองไอเทมในเกม เป็นของรางวัลจากการเข้าร่วมกิจกรรมได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีงานคอมมูนิตี้ Black DesertVoice of Adventurers V : Bangkok (VOA Bangkok)’ ที่จะจัดขึ้นในคืนวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ซึ่ง ‘VOA‘ เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อรับฟังความคิดเห็นของนักผจญภัยจากทั่วโลก และ ในงาน ‘VOA’ ที่กลับมาอีกครั้งในรอบ 4 ปีนี้ คาดการณ์ไว้ว่าจะเป็นการใช้ช่วงเวลาที่มีความหมายกับ นักผจญภัยชาวไทยทั้ง 80 ท่าน  โดยผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ การพบปะและทานอาหารร่วมกันกับทีมผู้พัฒนา เป็นต้น

Black Desert คือเกม MMORPG ระดับโลกที่มีผู้เล่นมากกว่า 55 ล้านคนจาก 150 ประเทศทั่วโลก โดยมีการเปิดให้บริการมาเป็นเวลา 6 ปีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทยและยังคงได้รับความนิยมมาอย่างสม่ำเสมอ