PARAVOX ร่วมงาน RAGE WORLD CHALLENGE in Bangkok งานอีเว้นท์ครั้งแรกในต่างประเทศของ RAGE แบรนด์อีสปอร์ตอันดับ 1 ของญี่ปุ่น วันที่ 18 ส.ค. นี้ ที่กรุงเทพ


PARAVOX เกม TPS พัฒนาและให้บริการโดย 81RAVENS จากประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมงานออฟไลน์ในต่างประเทศครั้งแรกของ RAGE กับงาน “RAGE WORLD CHALLENGE in Bangkok” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม นี้ ที่  THE MARKET BANGKOK กรุงเทพมหานคร งานนี้เป็นการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศผ่านทาง VTuber ชื่อดังจากญี่ปุ่นและไทย!

พิเศษสุด! กับ สกิน Exclusive สำหรับงาน Rage World Challenge สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมโดยสามารถ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/paravoxth ผู้ที่สนใจอยาก ทดลองเล่นเกมและรับสกินพิเศษจาก PARAVOX สามารถสร้าง Wishlist ผ่าน Steam : https://bit.ly/PARAVOX_SteamWishList_Rage2024 หรือดาวน์โหลดได้ที่ Epic Store: https://bit.ly/PARAVOX_EpicStore_Rage2024 ได้เลยตั้งแต่วันนี้!!


RAGE คือแบรนด์บันเทิงอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ประกาศจัดงานออฟไลน์ครั้งแรกในต่างประเทศ ภายใต้ชื่องาน “RAGE WORLD CHALLENGE in Bangkok”  ซึ่ง RAGE จัดงานออฟไลน์ขนาดใหญ่ในญี่ปุ่นหลายครั้ง และ กำลังจะเปิดโลกสู่ต่างประเทศครั้งแรก โดยงานครั้งแรกนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Challenge from Japan to the World’s ‘Interesting Characters’

โดยเล็งเห็นตลาดเกมและสื่อบันเทิงกำลังเติบโตกำลังเติบโตในประเทศไทย และวัฒนธรรมญี่ปุ่น เช่น มังงะและอนิเมะ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นจำนวนมาก ทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับญี่ปุ่น งานนี้มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศผ่านเกมระหว่างไทย ซึ่งการเติบโตของอีสปอร์ตในเอเชียและญี่ปุ่น ซึ่งเป็นมหาอำนาจในวงการเกม และเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

งานนี้จะมีการสตรีมสดผ่านลิงก์ต่อไปนี้

สตรีมภาษาไทย (11:00 – 19:15): สตรีมเต็มรูปแบบของงาน
รับชมสตรีมไทยได้ที่นี่https://bit.ly/RAGExPARAVOX_TH_YouTube_Live
สตรีมภาษาญี่ปุ่น (11:40 – 17:15) เฉพาะ “esports Stage” แข่งขันโชว์แมทช์เกม PARAVOX
รับชมสตรีมญี่ปุ่นได้ที่นี่ : https://bit.ly/RAGExPARAVOX_JP_YouTube_Live

เกี่ยวกับ “RAGE WORLD CHALLENGE in Bangkok”

งานออฟไลน์ครั้งนี้ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ซึ่งมีธีมว่า “A Challenge from Japan to the World’s ‘Interesting Characters’” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ THE MARKET BANGKOK งานนี้จะนำเสนอวัฒนธรรม VTuber ซึ่งมีต้นกำเนิดจากญี่ปุ่น โดยเน้นการ “ท้าทายและโต้ตอบกับโลก” ผ่านเกม ซึ่งในอนาคต เราจะถ่ายทอดภาพการแลกเปลี่ยนกับวัฒนธรรมเกมและอินฟลูเอนเซอร์จากภูมิภาคต่างๆ

ภายในงานจะมีการจัดแข่งโชว์แมทช์เกม PARAVOX เพื่อสร้างความบันเทิงรวมถึงการแจกสกิน Exclusive สำหรับงาน Rage World Challenge อีกด้วย

RAGE Official X: https://x.com/eSports_RAGE