Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ออริจินอล อามามิยะ มิเรอิ พร้อมอัปเดต พักผ่อนต้อนรับฤดูร้อน ใหม่สุดพิเศษ


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ Solo Leveling: ARISE โดยอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ หลากหลายคอนเทนต์ใหม่, ฮันเตอร์ระดับ SSR ใหม่ และ กิจกรรมพักผ่อนต้อนรับฤดูร้อน ที่พร้อมมอบรางวัลสุดคุ้มมากมายที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !

ร่วมต้อนรับฮันเตอร์ระดับ SSR ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง อามามิยะ มิเรอิ แอสซาสซินสายลมผู้ที่ปลดปล่อยพลังแห่งวิญญาณศิลปะการฟันดาบอันลึกลับของ โอนิ คุโรฮะ  สกิลอัลติเมต ‘เพลงดาบคุโรฮะ ลำนำคืนเดือนมืดทั้งห้า’ ของเธอนั้น สามารถพลิกการต่อสู้ด้วยพลังแห่งวิญญาณ มิเรอิยังสามารถโจมตีอย่างรุนแรงด้วยสกิลสนับสนุนของเธออย่าง ‘เพลงดาบคุโรฮะรูปแบบที่ 6 อีกามรสุม’ อีกด้วย ! ดาบอุซางิ อาวุธสำหรับฮันเตอร์ของมิเรอิจะฟื้นฟูพาวเวอร์เกจเมื่อเข้าสู่สเตจและเพิ่มอัตราคริติคอลและดาเมจคริติคอลของสกิลต่าง ๆ ของมิเรอิ

สำหรับอัปเดตคอนเทนต์อื่น อาทิ อินสแตนซ์ดันเจี้ยน (จอมขมังเวท คาร์กัลกัน, ยักษ์ต้องสาป ไอเบิร์ก) ใหม่เอี่ยม และ มิชชันล็อก (ลาวา สโตนเนอร์ร้อนระอุ, ผู้ไล่ล่า เดธสตอล์กเกอร์) ที่ผู้เล่นสามารถฟาร์มอาร์ติแฟกต์มากกว่า Lv. 65 ใหม่ ๆ ได้ ! พบกับอาวุธใหม่สำหรับซองจินอู, แนะนำ บอร์ดมาร์ลินแข็งโป๊ก พร้อมกับ เงาเคร์เบรอส และสกินใหม่ สำหรับ ซองจินอู, อามามิยะ มิเรอิ, และ ฮันเตอร์คนอื่นๆ

อัปเดตล่าสุดนี้ยังได้มีการปรับปรุงในส่วนของ ระบบอาร์ติแฟกต์ อีกด้วย ให้ผู้เล่นสามารถแยกส่วนอาร์ติแฟกต์ที่ยังไม่ได้รับการอัปเกรดหรือถูกใช้ พร้อมรับชิปเสริมกำลังอาร์ติแฟกต์ไปได้  เลเวลสูงสุดสำหรับซองจินอูก็ได้รับการขยายถึง Lv. 85 เป็นที่เรียบร้อย  ผู้เล่นยังสามารถท้าทาย ระดับความยาก HARD ของ การรุกรานแห่งแสงสว่าง พร้อมสัมผัสเรื่องราวออริจินอลของอามามิยะ มิเรอิ และ Chapter ใหม่สำหรับเนื้อเรื่องหลักได้แล้ววันนี้

Solo Leveling: ARISE ได้ปล่อยหลากหลายกิจกรรมต่าง ๆ มากมายเพื่อเป็นการฉลองอัปเดตใหม่  ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกับ กิจกรรมพักผ่อนต้อนรับฤดูร้อน ได้แล้ววันนี้ จนถึง วันที่ 21 สิงหาคม คว้าโอกาสรับบอร์ดมาร์ลินแข็งโป๊ก และ กล่องเลือก ‘ปืนฉีดน้ำฉลาม’ ได้จากการเล่นเนื้อเรื่องกิจกรรม ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับมิชชันชาเลนจ์กิจกรรม ‘ไล่ล่าความร้อน’ และ มินิเกมอย่าง ‘ระเบิดความสดชื่น! วอเทอร์เมล่อนไทม์’ และ ‘พาร์ตไทม์รายวันบนชายหาด’ เพื่อรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ! กิจกรรมเช็กชื่อฤดูร้อน ยังจัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน มอบโอกาสให้ได้รับสกินชุดว่ายน้ำใหม่ ‘ตะวันร้อนแรง’ สำหรับชาแฮอิน และรางวัลอีกมากมาย

นอกจากนี้ ผู้เล่น Solo Leveling: ARISE ยังจะสามารถจองชื่อกิลด์ได้โดยจะเริ่มในวันที่ 1 สิงหาคม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับระบบกิลด์ที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ฟอรั่มทางการ


Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling เว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองได้เหมือนกับที่ซองจินอูทำเมื่อเขาเปล่งคำพูดเด็ดอันโด่งดังอย่าง “จงตื่น…” เป็นครั้งแรกในเว็บตูนอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, ช่องทาง YouTube ทางการ และ Steam