Black Desert Mobile จัดงานเลี้ยงไฮเดลประจำปี 2024 พร้อมประกาศการอัพเดทมากมายรวมถึงอาชีพใหม่ โดซา และซีซั่นฤดูร้อนใหม่


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ งานเลี้ยงไฮเดลประจำปี 2024 ของ Black Desert Mobile ที่สิ้นสุดลงแล้วในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยได้มีการเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘โดซา’, ซีซั่นฤดูร้อนใหม่ และ การอัพเดทเนื้อหาสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วย ‘สนามรบอาซูรัค’ พื้นที่ใหม่ ‘สุสานแห่งดวงดาว’ และ ‘เขตดวงดาวรัตติกาลร่วงหล่น

นักผจญภัยกว่า 100 ท่าน ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงไฮเดล โดยในงานเลี้ยงประกอบไปด้วยคอนเทนต์ต่างๆ มากมาย รวมถึงการปรับปรุงและการอัพเดทจากงานเลี้ยงคาลเพออนในปีที่แล้ว และคอนเทนต์อันน่าตื่นเต้นที่กำลังจะมาถึง

อาชีพผู้ชายที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานโดซาเล่นได้แล้วตอนนี้

โดซา’ ผู้นำกองทัพทหารหมอก ได้ปรากฏตัวขึ้นใน Black Desert Mobile โดยโดซานั้นเป็นอาชีพผู้ชายที่นักผจญภัยทั่วโลกต่างเฝ้ารอมาเป็นเวลานาน โดซาจะใช้ ‘ดาบฮวันโด’ อันทรงพลังเป็นอาวุธหลัก และ ‘กล้องยาสูบ’ เป็นอาวุธเสริม เขาสามารถอัญเชิญทหารที่เปี่ยมไปด้วยพลังหยินและหยางออกมาและสร้างหมอกเพื่อปิดกั้นการมองเห็นของศัตรูได้อีกด้วย

รับชมคลิปวิดีโอตัวอย่างของโดซาได้ที่นี่ และคลิปวิดีโอตัวอย่างการต่อสู้ของโดซาได้ที่นี่

สนุกสนานไปกับการพัฒนาตัวละครอย่างรวดเร็วด้วยซีซั่นฤดูร้อนใหม่

ตัวละครซีซั่น: ซีซั่นฤดูร้อนพร้อมให้เล่นแล้วใน Black Desert Mobile โดยจะช่วยให้สามารถพัฒนาตัวละครเร็วขึ้นประมาณ 5 เท่า นักผจญภัยสามารถสร้างตัวละครซีซั่นและเริ่มการผจญภัยใน Black Desert Mobile ได้ถึงวันที่ 24 กันยายน 2567 โดยในซีซั่นครั้งนี้ นักผจญภัยจะสามารถรับ ‘ใบตอกตราประทับลึกลับ : โกลาหล เจิดจรัส’ ซึ่งมีค่าสแตทขั้นต่ำสูงกว่า ‘ใบตอกตราประทับลึกลับ : โกลาหล’

คอนเทนต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นและพื้นที่ใหม่ที่กำลังจะมาถึง

คอนเทนต์เซอไวเวิลใหม่ ‘สนามรบอาซูนัค’ จะถูกเพิ่มเข้ามาใน Black Desert Mobile โดยจะเป็นคอนเทนต์ที่ผสมผสานองค์ประกอบของ PvE และ PvP เข้าด้วยกัน จึงทำให้ นักผจญภัย 3 ท่านจากกิลด์เดียวกัน สามารถเข้าร่วมทีมเดียวกัน แล้วรับคะแนนด้วยการเอาชนะมอนสเตอร์หรือกำจัดนักผจญภัยจากทีมอื่นได้

พื้นที่ใหม่ ‘สุสานแห่งดวงดาว’ และ ‘เขตดวงดาวรัตติกาลร่วงหล่น’ ซึ่งถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่มอนสเตอร์ระดับสูงสุด แนะนำสำหรับนักผจญภัยที่มีพลังต่อสู้ 66,000~68,000 ในพื้นที่เหล่านี้ นักผจญภัยจะสามารถรับความรู้ใหม่และ ‘เศษซากแห่งเทพที่ล่วงลับ’ ซึ่งเป็นไอเทมที่จำเป็นในการสร้างอาวุธดวงดาวรัตติกาล

ปราสาทแห่งฝันร้าย’ เป็นที่ที่นักผจญภัยสามารถท้าทายบอสด้วยตัวละครในตระกูล และขอความช่วยเหลือจากสมาชิกกิลด์เพื่อเอาชนะบอสได้ โดยมีแผนที่จะเพิ่มเข้ามาใน Black Desert Mobile ในภายหลัง

นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถสัมผัสกับเนื้อหาที่กำลังจะมาถึง เช่น ชุดฤดูร้อนใหม่ ‘ชุดบาดากา’, การขายการค้าสากล, ลีกกิลด์, การรวมเซิร์ฟเวอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกาศในงานเลี้ยงไฮเดลได้ ที่นี่