NEXON ประกาศอัปเดตธีมใหม่ Pirate ใน KartRider: Drift

– เพิ่มสนาม Pirate: Lobby Cliff Battle และ สนามใหม่รวม 6 สนาม พร้อมเปิดตัวตัวละครใหม่ ‘Tanya
– พบกับ ‘ศึกชนโกสต์’, ‘ชักเย่อ’ และ คอนเทนต์ใหม่แบบจุก ๆ รวม 4 คอนเทนต์ ในห้องทดลองโหมด
– จัดกิจกรรม ‘โจรสลัด vs ทหารเรือ’ และ มอบรางวัลให้แก่นักซิ่งฝ่ายที่ชนะ

KartRider: Drift’ เกมแข่งรถมัลติแพลตฟอร์มระดับโลกจาก NEXON Korea Corporation (โดยประธานกรรมการร่วม คิมจองอุก และ คังแดฮยอน) ประกาศอัปเดตธีมใหม่ ‘Pirate’ ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2024

ในการอัปเดตครั้งนี้มีการเพิ่ม สนามใหม่ 6 สนาม เช่น สนาม ‘Pirate: Lobby Cliff Battle’ ที่เป็นสนามประลองความเร็วยอดนิยมจากเกมเวอร์ชันออริจินัล และสนามออริจินัลของ ‘KartRider: Drift’ อย่างสนาม ‘Pirate: Split Wave’ รวมทั้งสนามอื่น ๆ และยังมีการเปิดตัว ‘Tanya’ ตัวละครใหม่ที่มากับสกิล ‘ยิงแม่น’ ที่ยิงกระสุนดัดแปลงพิเศษให้ฝ่ายตรงข้ามได้รับความเสียหายจรวด และ หยุดเอฟเฟกต์บอลลูนได้ชั่วคราว นอกจากนี้ยังมีการแพทช์ปรับสมดุลตัวละครที่จะเพิ่มทักษะสกิลของตัวละครในธีม Pirate อย่าง ‘Mobi’, ‘Toto’ และ ‘Lodumani’ และ มีการเปิดตัวรถ ‘แอนทีค’ และ ‘มังกี้ไพเรท’ ที่มาในธีม Pirate รวมทั้งรถในคอนเซ็ปต์ฤดูร้อนอย่าง ‘เจ็ตสกี’ และ ‘เมทัลชาร์ก’ อีกด้วย

ภาพตัวอย่างสนามใหม่ธีม Pirate


สำหรับห้องทดลองโหมด จะมีการเปิดคอนเทนต์ใหม่ ๆ ตามกำหนดการตามลำดับ เริ่มจาก ‘ศึกชนโกสต์’ ศึกที่เปิดให้นักซิ่งได้สนุกกับการแข่งขันความเร็วได้โดยไม่มีการชนกัน ซึ่งจะเปิดตั้งแต่วันที่ 26-28 กรกฎาคมนี้ และในเดือนสิงหาคมจะมีการจัดการแข่งขัน ‘ชักเย่อ’ ซึ่งเป็นการแข่งขันโหมดไอเทมที่ใช้สกิลของตัวละคร ‘Miso’ และ ‘Tiara’ ต่อด้วยการแข่งขัน ‘โหมดความเร็วสกิล’ ที่สามารถใช้สกิลของตัวละครในโหมดความเร็วได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการกลับมาของ ‘โหมดครอสโอเวอร์’ ที่มอบความเพลิดเพลินในการแข่งขันในโหมดไอเทม และโหมดความเร็วได้พร้อม ๆ กัน และปิดท้ายด้วยการแข่งขัน ‘Derek ฝ่าขีดจำกัด’ ที่นักซิ่งทุกคนจะได้ใช้สกิล เพิ่มความเร็วของตัวละคร ‘Derek’ และโลดแล่นในสนามได้อย่างรวดเร็วขึ้นอีกระดับ

นอกจากนี้ในการแข่งขันไอเทมเดี่ยวจะมีการปรับลดความถี่ในการเกิดไอเทม ‘เกราะ’ เพื่อเพิ่มการใช้สกิล ของตัวละคร ซึ่งเป็นการสร้างสภาพแวดล้อมให้ตัวละครต่างๆ สามารถโชว์ทักษะได้อย่างเต็มที่มากขึ้น

เพื่อฉลองการอัปเดตครั้งนี้ Nexon จะจัดกิจกรรมการแข่งขัน ‘โจรสลัด vs ทหารเรือ’ ขึ้น โดยนักซิ่งสามารถเลือกสังกัดในฝ่ายที่ต้องการระหว่างโจรสลัดและทหารเรือได้ภายในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ และเมื่อเลือกแล้วจะได้รับไอเทมบอลลูนของเพื่อแสดงฝ่ายของตน และได้รับ ‘กล่องจ้าวโจรสลัด Tanya’ ไปด้วยอีก 1 กล่อง

ในกิจกรรม ‘โจรสลัด vs ทหารเรือ’ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 สิงหาคม ถึงวันที่ 4 กันยายนนี้ ฝ่ายที่มีจำนวนการเข้าเส้นชัยสะสมในสนามธีม ‘Pirate’ มากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะและได้รับรางวัลสุดท้ายไปครอง โดยนักซิ่งในฝ่ายที่ชนะจะได้รับคอสตูม ‘Mobi หนูน้อยโจรสลัด’, รถ ‘ซับมารีน’ และ ป้ายทะเบียนซับมารีน และ นักซิ่งจากทั้งสองฝ่ายที่เข้าเส้นชัยในสนามธีม ‘Pirate’ 3 ครั้งขึ้นไป ในระยะเวลากิจกรรมจะได้รับ ‘กล่องจ้าวโจรสลัด Tanya’ 3 กล่องด้วย

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดต ‘Pirate’ ธีมใหม่ของ ‘KartRider: Drift’ ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ‘KartRider: Drift’: [ไปทันที]
YouTube อย่างเป็นทางการของ ‘KartRider: Drift’: [ไปทันที]